MV 'Khóc cười' của Juky San

Juky San vừa ra mắt MV Khóc cười. Nữ ca sĩ chọn đúng ngày sinh nhật 14/1 để ra mắt sản phẩm, đồng thời cũng là thời điểm đánh dấu 3 năm cô bước chân vào con đường ca hát.

MV được đạo diễn Kiên Ứng - “cha đẻ" của loạt MV đình đám Vbiz cùng producer T.R.I thực hiện. Nữ ca sĩ cho thấy sự nỗ lực thay đổi phong cách theo hướng quyến rũ, lạnh lùng. Những bộ trang phục với thiết kế riêng hay kiểu tóc thay đổi giúp tạo hiệu quả về mặt thị giác với người xem.

{keywords}
Juky San trưởng thành, cá tính hơn hẳn so với các dự án trước.

Ngoài ca hát, giọng ca 24 tuổi tự đảm nhận vị trí nữ chính MV. Phân đoạn cuối Juky San giương cung bắn vào phiên bản mộng mơ của chính mình nhằm truyền thông điệp về khao khát bức phá khỏi vòng an toàn để dám theo đuổi phong cách mới. 

{keywords}
 

Nữ ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng cho từng tạo hình trong MV. 

Cuối tháng 11/2021, Juky San cho ra mắt MV Bởi vì yêu. Tuy nhiên, dự án không thành công như mong đợi. Nữ ca sĩ nói cô ít nhiều buồn vì cú "hụt chân" trong sự nghiệp nhưng sau đó xốc mình để dồn tâm huyết vào dự án lần này. “Tôi tin sản phẩm lần này sẽ là sự vực dậy của bản thân sau cú hụt chân đó. Tôi luôn tâm niệm mỗi lần trở lại đều phải tốt hơn lần trước, điều đó không chỉ thể hiện quyết tâm làm nghề mà còn là sự tôn trọng tôi dành cho khán giả", cô nói. 

Juky San sinh năm 1998, được biết đến khi cover các bài hát hit: Một đêm say (Thịnh Suy), Mượn rượu tỏ tình (Tiên Cookie)... Năm 2019, cô tham gia thi Giọng hát Việt, là thí sinh thuộc đội Hồ Hoài Anh. Hồi tháng 2, cô ra MV đầu tay Phải chăng em đã yêu đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube và các trang nghe nhạc trực tuyến. 

Thúy Ngọc

Juky San áp lực vì lần đầu hát ca khúc tự sáng tác

Juky San áp lực vì lần đầu hát ca khúc tự sáng tác

Nữ ca sĩ thực hiện MV cho ca khúc mới do chính cô sáng tác, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau những ngày nghỉ ngơi tìm cảm hứng.