Ca khúc Cô độc là sự hòa quyện giữa nhạc cụ hiện đại như Guitar điện, E.Piano, Violin và phong cách dân gian.

K-ICM nói: "Nhạc cụ truyền thống là thế mạnh của tôi do có thời gian dài tiếp xúc và tìm hiểu về nhạc cụ dân tộc và màu sắc ngũ cung. Đây cũng là dấu ấn giúp tôi luôn hiện diện rõ với khán giả nên trong tương lai, tôi sẽ duy trì tạo ra nhiều điều mới mẻ từ âm nhạc dân tộc Việt Nam để đưa đến khán giả trẻ". Anh đang tìm hiểu thêm các dòng khác như chèo, quan họ, bài chòi... để đưa vào âm nhạc hiện đại của mình. 

{keywords}
K-ICM và Zino (Monstar).

Cô độc là sản phẩm thứ 3 của K-ICM trong năm 2021. Anh kết hợp với Zino khi các thành viên nhóm Monstar đang có kế hoạch phát triển cá nhân. Sự kết hợp này khá ngẫu hứng vì hai bên chưa từng làm việc chung. 

Chưa kể, ngay từ đầu, cú bắt tay của K-ICM và Zino đã thu hút sự quan tâm. Bởi lẽ, Zino theo hướng nghệ sĩ thần tượng tưởng như không hợp với định hướng nhạc dân tộc mang hơi thở hiện đại của K-ICM. Dù vậy, cả hai đã làm việc ăn ý và tạo ra phản ứng tốt. Zino có giọng hát ấm áp, trẻ trung đã thể hiện trôi chảy chất nhạc ngũ cung của K-ICM. 

{keywords}
Vẻ điển trai của thành viên nhóm Monstar.

"K-ICM là trường hợp, theo tôi, đôi bên tìm được nhau. Bạn ấy tìm vocal cho sản phẩm mới. Còn Zino được công ty lên kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với cá tính "miền Tây": chân phương, hào sảng - trong cả âm nhạc và con người bạn. K-ICM hoàn toàn thuyết phục chúng tôi bằng âm nhạc của bạn ấy. Chúng tôi không chỉ ấn tượng tài năng mà còn cảm nhận năng lượng tình yêu mạnh mẽ từ K-ICM tương thích với St.319. Mối duyên hợp tác này đến bất ngờ và cho chúng tôi những trải nghiệm bất ngờ không kém”, đại diện ST.319 nói.

Cẩm Loan 

K-ICM hiếm hoi xuất hiện giữa sự kiện sau ồn ào với Jack

K-ICM hiếm hoi xuất hiện giữa sự kiện sau ồn ào với Jack

K-ICM thu hút sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt nhóm nhạc M5RUSH. Nam nhà sản xuất trẻ thời gian qua kín tiếng với các hoạt động giải trí.