{keywords}
Sau đêm thi chung kết, tối 2/8 diễn ra đêm Gala trao giải của chương trình 'Tình Boléro' 2019. Đây là chương trình đặc biệt khi top 6 chung cuộc sẽ có tiết mục kết hợp với 6 quán quân, á quân của 3 mùa 'Tình Boléro' trước. Phạm Phương đã mở màn ấn tượng với "Tình khúc chiều mưa" cùng quán quân "Tình Boléro hoan ca" Đức Minh qua tiếng đàn piano dặt dìu của anh.

 

{keywords}
Người mẫu Lily Chen bắt cặp với diễn viên Minh Luân để thể hiện tình huống người thứ 3 khá ăn ý, mùi mẫn. Cả hai hát liên khúc "Tình sầu - Tội tình" cho tình huống mà mình diễn xuất.

 

{keywords}
Đêm gala trao giải 'Tình Boléro' 2019 là phiên bản kết nối mà mỗi tiết mục là một sắc độ của chữ "Tình". Huỳnh Đông và Thảo My hóa thân thành vợ chồng Đen - Đậu hát liên khúc "Chuyện tình nghèo - Tình nghèo có nhau". Bên cạnh các tiết mục thê lương, đây là tiết mục duy nhất trong đêm gala mang lại tiếng cười thoải mái cho khán giả.

 

{keywords}
Hamlet Trương và á quân "Tình Boléro hoan ca" Yến Xuân cũng có một tiểu phẩm ấn tượng khai thác sắc độ tình cũ. Cả hai vào vai vợ chồng nhưng Yến Xuân bị mẹ chồng hắt hủi vì không có con.

 

{keywords}
Sau nhiều năm gặp lại trong cảnh trái ngang, Yến Xuân đã có gia đình khác. Hamlet Trương phối hợp tốt với đàn chị từ diễn xuất đến cảm xúc trong liên khúc "Tình cờ gặp nhau - Đường tình đôi ngã".

 

{keywords}
Diễn viên Kha Ly luôn được các trai đẹp ưu ái hỗ trợ cho phần trình diễn. Nếu ở đêm chung kết, Kha Ly diễn cặp cùng ông xã Thanh Duy thì trong chương trình Gala, cô tiếp tục bắt cặp cùng trai đẹp Quý Bình. Sắc độ tình câm được thể hiện qua liên khúc "Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi - Tình có như không".

 

{keywords}
"Tình thắm duyên quê" là một trong những tiết mục được yêu thích nhất đêm Gala của Huy Luân và Hà Thu. Nam ca sĩ cùng á hậu Hà Thu xuất hiện đẹp đôi, giọng hát cũng hòa quyện, tương đồng.

 

{keywords}
Điểm đắt nhất của tiết mục là Huy Luân và Hà Thu tái hiện 3 giai đoạn trong tình yêu của một đời người, từ thuở thiếu thời yêu nhau đến lúc cưới nhau rồi về già. Huy Luân đã 'cưới giả' Hà Thu ngay trên sân khấu. Cái kết viên mãn cho hai nhân vật là con đàn cháu đống vây quanh lúc tuổi già.

 

{keywords}
Sau đó, Kha Ly và Phạm Phương lần lượt được xướng tên cho vị trí quán quân của bảng Nghệ sĩ và bảng Phòng trà ở "Tình Boléro" 2019. Như vậy, Huy Luân, Thảo My, Hamlet Trương và Lily Chen là á quân của chương trình.

 

{keywords}
Từ đầu, Kha Ly nghĩ mình chỉ đi đến vòng chung kết là rất hạnh phúc rồi, không nghĩ sẽ đạt ngôi quán quân. Theo cô, Hamlet Trương và Lily Chen cũng là quán quân trong lòng khán giả.

Cẩm Lan

Ngôn tình Thanh Duy dành cho Kha Ly sau 3 năm nên duyên chồng vợ

Ngôn tình Thanh Duy dành cho Kha Ly sau 3 năm nên duyên chồng vợ

"Mỗi ngày thức dậy, cảm giác người phụ nữ mang đến cho mình sự an toàn, chăm lo và lắng nghe rất đặc biệt. Cảm ơn tình yêu thương Ly đã dành cho Duy suốt ba năm thành chồng vợ", Thanh Duy chia sẻ.