Trích đoạn MV Sao em nỡ vậy - Khắc Việt:

{keywords}
Tối 27/5, Khắc Việt chính thức ra MV mới mang tên "Sao em nỡ vậy", đánh dấu sự trở lại đường đua V-Pop sau thời gian vắng bóng.
{keywords}
Mở đầu MV là hình ảnh Khắc Việt xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, tức giận hận người con gái mình yêu bao lâu nay phản bội mình hết lần này tới lần khác.
{keywords}
Tuy nhiên, khán giả lại thắc mắc trước chi tiết cô gái và nhân tình vẫn không xảy ra vấn đề gì sau loạt hành động của nam chính. Sau tất cả, người xem nhanh chóng nhận ra hành động của Khắc Việt chỉ là tưởng tượng.
{keywords}
Anh bị bệnh hiểm nghèo, phải ngồi xe lăn không thể di chuyển. Chính vì thế, người con gái anh yêu thương mới ngoại tình công khai ngay trước mặt anh.
{keywords}
Phân cảnh cuối khi Khắc Việt ngồi xe lăn, gương mặt thất thần, gần như vô cảm khi được đẩy ra hồ bơi.
{keywords}
MV là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi trong dòng nhạc mà nam ca sĩ vốn trung thành sau gần 15 năm theo đuổi nghệ thuật. Ca khúc còn có sự tham gia của OnlyC trong phần hòa âm phối khí, Lê Hà Nguyên làm đạo diễn.
{keywords}
Khắc Việt chia sẻ, đây gần như là sự thử nghiệm mới mẻ của anh so với những ca khúc đã thành thương hiệu trước đây. Anh đang ấp ủ rất nhiều dự án trong năm 2020 và đây mới chỉ là bước khởi đầu trong việc thay đổi hình ảnh.

 

Công Minh

Khắc Việt vui mừng sắp lên chức bố sau 2 năm chờ đợi

Khắc Việt vui mừng sắp lên chức bố sau 2 năm chờ đợi

Thấy 2 bạn đồng nghiệp Ông Cao Thắng và Đông Nhi tiết lộ niềm vui khi đang có bầu nên Khắc Việt cũng muốn báo tin vui với fan hâm mộ.