Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và một nhóm khán giả sau khi biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Trả lời VietNamNet, phía nam ca sĩ xác nhận sự việc vừa xảy ra tối qua 13/5 sau khi Du Thiên vừa diễn xong tại Vĩnh Phúc. “Sự việc xảy ra tại Vĩnh Phúc, đây là điều ngoài ý muốn. Lúc đó, khi Du Thiên đang hát ca khúc Xa em, một nhóm thanh niên kiếm chuyện, liên tục nói đây là bài đạo nhạc. Trước tình huống này, Du Thiên khẳng định mình không đạo nhạc và bày tỏ mong muốn được hát cho khán giả nghe, còn chuyện ồn ào có thể giải quyết sau hậu trường.

Sau khi hát xong và đứng chụp hình với khán giả thì nhóm thanh niên đó đến nói chuyện và có lời qua tiếng lại. Lúc đó nhóm ra tay tát Du Thiên hai cái, vì không giữ được bình tĩnh nên Du Thiên phản kháng lại. Thấy bạn mình bị đánh, các bạn trẻ khác tiến lên nhưng may mắn là lực lượng an ninh đến kịp thời để đưa Du Thiên ra xe về”, phía Du Thiên chia sẻ.

Trước sự cố ngoài mong muốn này của đàn em, mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện rủi ro khi đi diễn tỉnh, diễn hội chợ mà rất nhiều nghệ sĩ đôi lần gặp phải.

"Hôm nay tự nhiên xem được clip có người bạn đã đi hát lâu năm với mình bị quây đánh, tự nhiên chợt nghĩ vu vơ về nghiệp Nghệ Sĩ, hết người ngoài bắt nạt, đến cả nghệ sĩ đồng nghiệp cũng bắt nạt. Suốt chặng đường mười mấy năm làm nghề tha phương xa nhà, mình quả thật cũng rất may mắn vì không nhớ hết những lần va chạm sự cố kiểu xã hội mà chưa bao giờ sự việc không được giải quyết và đi quá xa và cũng không cho phép ai trong giới có thể hạ nhục hay bắt nạt mình.

Chỉ có một vài người mình tôn trọng và nhận là anh vì cách sống cư xử. Xin chúc anh em nghệ sĩ thật nhiều sức khoẻ và may mắn bình an và những ai là anh em bạn bè của Việt kể cả không phải nghệ sĩ, khi cần cứ nhắn Việt, giúp được mọi người điều gì Việt luôn hết lòng giúp đỡ", nam ca sĩ trải lòng.

{keywords}
Khắc Việt từng đi hát hội chợ khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Anh cũng cho hay trong các sân khấu đi diễn, có lẽ sân khấu hội chợ, bán vé, hay có những sự cố từ trên trời rơi xuống hy hữu nhất. Chính Khắc Việt cũng đã nói lời tạm biệt gần như dứt hẳn với sân khấu này khoảng gần 4 năm nay, đôi khi đi hát 1 hoặc 2 buổi vì tình nghĩa do quen biết lâu năm.

"Mình không chê hay bôi nhọ, vì nó đã từng là sân khấu đầu tiên của mình khi đi hát và cũng là sân khấu từng đem lại nguồn thu nhập lớn cho mình những bước đầu tiên trong sự nghiệp", nam ca sĩ chia sẻ.

Sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ quan điểm của Khắc Việt cũng như cảm thông cho ca sĩ Du Thiên. Nam ca sĩ Du Thiên - người bị khán giả hành hung vài ngày trước cũng gửi lời cảm ơn tới Khắc Việt vì đàn anh đã đồng cảm với mình.

Thu Hà

'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên ẩu đả với khán giả khi đi diễn ở Vĩnh Phúc

'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên ẩu đả với khán giả khi đi diễn ở Vĩnh Phúc

Du Thiên - ca sĩ chuyên hát tại các hội chợ - phản ứng lại khi bị một nhóm thanh niên đánh tới tấp sau buổi biểu diễn ở Vĩnh Phúc vào tối 13/5.