Ngày 31/5, An Nam đã gửi đến người yêu âm nhạc 1 ca khúc mới với tựa đề gây tò mò “Anh không muốn vượt đèn đỏ”, một sáng tác của Aaron Hoàn. Với chất giọng ngọt ngào, An Nam đã truyền tải xuất sắc những nỗi băn khoăn, trăn trở, tâm trạng khi yêu của một chàng trai với người yêu. Qua những lời ca ngọt ngào, người nghe cảm nhận và lắng mình trong tình yêu chân thành, khao khát về một hạnh phúc giản đơn mà bền lâu.

{keywords}
 

Tựa đề của ca khúc khiến nhiều người thắng mắc: Tại sao không lấy tên là “Nhà phải có nóc” mà lại là “Anh không muốn vượt đèn đỏ”? Ca sĩ An Nam chia sẻ: “Với một vài người đàn ông khi nói đến chuyện xây dựng gia đình cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, ông bà ta có câu “an cư lạc nghiệp”, nghĩa là ổn định chỗ ở, lấy vợ rồi mới có thể chuyên tâm làm ăn. Vậy nên, bạn nào đã tìm được một nửa kia rồi thì hãy chạy nhanh về nhà để thưa chuyện với bố mẹ nhé. Đừng ai có suy nghĩ giống tôi, chần chừ chưa muốn lập gia đình”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Sinh ra và lớn lên ở Thái Nguyên, An Nam tên thật là Nguyễn Văn Bình. Giọng ca “Anh không muốn vượt đèn đỏ” gây chú ý trên các trang nghe nhạc trực tuyến với những tình ca ngọt ngào, da diết, cùng giọng hát truyền cảm. Chàng trai ghi dấu với những ca khúc “triệu view” trên trang nghe nhạc nhaccuatui.com như: Vì đã có anh rồi (3,6 triệu lượt nghe), Mình dừng lại đi em (ft. Hamlet Trương, 2,2 triệu lượt nghe)…

Với niềm say mê âm nhạc, anh chăm chỉ ra các sản phẩm mới để gửi tới người hâm mộ. Không ngại thay đổi, biến hóa, làm mới mình trong cách thể hiện, chàng ca sĩ 9x đã ghi dấu qua những ca khúc như: 6 giờ sáng, Làm anh trai có gì sai, Cưới em về, Mình dừng lại đi em, Vương vấn bỏ quên, Vẫn không thể quên em, Next đi, Mưa tan… và mới nhất là “Anh không muốn vượt đèn đỏ”.

{keywords}
 

Chia sẻ về chặng đường đi hát của mình, ca sĩ An Nam bày tỏ: “Với tôi, ca sĩ là một nghề vô cùng tuyệt vời. Không chỉ mang lời ca tiếng hát đến với khán giả, âm nhạc chính là cách kỳ diệu giúp tôi lắng nghe cảm xúc của chính mình”. Anh luôn tâm niệm, bên cạnh tài năng, một ca sĩ chân chính là người có sự tử tế và tình yêu thương.

{keywords}
 

Chàng ca sĩ 9x bày tỏ: “Tôi luôn muốn dùng tiếng hát của mình để giúp mọi người giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, gửi gắm những tâm sự sâu kín. Là một người trẻ, tôi luôn tự ý thức bản thân cần phải làm tốt nhất trong khả năng của mình. Với tôi, các sản phẩm âm nhạc chất lượng sẽ là món quà tuyệt vời nhất để dành tặng người hâm mộ”.

Ngọc Minh