Hôm 28/10, cuộc thi DJ Star tổ chức họp báo công bố dàn giám khảo. Theo BTC, ý tưởng ra đời cuộc thi đầu tiên cho DJ trên truyền hình với mong muốn dòng nhạc này được nhìn nhận ở Việt Nam với những đóng góp nhất định vào đời sống cộng đồng.

Bên cạnh đó, việc tổ chức cuộc thi cũng chính là tạo sân chơi để giới trẻ hoạt động trong lĩnh vực DJ có cơ hội thể hiện tài năng. Mặt khác, cũng là đáp ứng nhu cầu của khán giả xem truyền hình về các nội dung giải trí liên quan đến âm nhạc. 

{keywords}

Dẫn dắt toàn bộ cuộc thi là hai gương mặt quen thuộc của giới DJ và truyền hình Bob.mc và Diệu Thảo, một trong những diễn viên được khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích qua bộ phim Phía trước là bầu trời, đồng thời là gương mặt MC truyền hình quen thuộc nhiều năm qua.

Giám khảo của đêm chung kết bao gồm 3 nghệ sĩ nổi tiếng DJ Hoàng Anh, nhạc sĩ Giáng Son và nữ hoàng dancesport Khánh Thi. Nếu như DJ Hoàng Anh chịu trách nhiệm chính về chuyên môn thì nhạc sĩ Giáng Son sẽ thẩm định về thẩm mỹ âm nhạc, Khánh Thi sẽ thiên về thẩm định kỹ năng trình diễn, phong cách. 

Chia sẻ về lần ngồi ghế nóng này, Khánh Thi tiết lộ: 'Tôi là một vũ công, nói về nhảy múa thì âm nhạc cũng là một phần vô cùng quan trọng. Khi nhận được lời mời của Ban tổ chức cũng chỉ lưỡng lự một vài giây ngay sau đó đã đồng ý ngay vì mình sẽ chấm theo khía cạnh trình diễn một bản nhạc.

Tôi sẽ chú trọng về phong cách, thời trang của các thí sinh. Khi lên sân khấu, việc đầu tiên là phải bắt mắt với mọi người, thứ hai là phong cách biểu diễn của thí sinh có thu hút không. Chính vì vậy tôi mong sẽ lựa chọn được thí sinh vừa tài năng, vừa chuyên nghiệp trong trình diễn".

{keywords}

Với Giáng Sơn, khi nhận được lời mời cô cũng khá ngạc nhiên vì đây không phải là thế mạnh của mình. ''Nhưng khi tìm hiểu kỹ, tôi biết rằng mình sẽ chấm về thẩm mỹ, nội dung bản nhạc. Lý do này khiến tôi cảm thấy phù hợp nên đã nhận lời ngay. Tôi biết chắc chắn cuộc thi sẽ rất thú vị" - Giáng Son nói.

Cuộc thi được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức gameshow giải trí của VTVcab với đạo diễn Nguyễn Nhật Giang ở cương vị Tổng đạo diễn; đạo diễn Thạch Hồng Ngọc giữ cương vị tổ chức sản xuất. 

DJ Star sẽ chính thức được phát sóng lúc 21h trên VTVcab6, VTVcab15 từ tháng 11/2020. 

T.K

Chồng trẻ Phan Hiển làm điều lãng mạn với Khánh Thi

Chồng trẻ Phan Hiển làm điều lãng mạn với Khánh Thi

Sau bữa tiệc ngọt ngào, Phan Hiển cõng Khánh Thi trở về căn villa khi cô kêu đau chân. Nguyên nhân cũng chỉ bởi ‘bà mẹ hai con’ muốn xinh đẹp, duyên dáng nên đã đi giày cao gót.