{keywords}
 Ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh biểu diễn trong đêm nhạc được tổ chức nhằm tri ân đối với các hoạt động đóng góp cho quỹ mua vaccine Covid-19.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân chia sẻ: “Với tôi, ủng hộ kinh phí mua vaccine là một hành động thiết thực, giàu ý nghĩa nhân văn, giúp cho nước ta có thêm tiềm lực về tài chính để mua vaccine, đem lại sự an toàn về sức khỏe cho người dân”.
{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân xuất hiện tại thảm đỏ với bộ vest cá tính. Người đẹp bày tỏ niềm tự hào, xúc động trước tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của nhân dân khắp cả nước trong thời gian chống dịch vừa qua. Trước đó, bản thân cô cũng đã chủ động liên hệ và đóng góp vào quỹ mua vaccine.
{keywords}
Là một trong những nghệ sĩ đóng góp tiết mục cho đêm giao lưu văn nghệ “Chung một tấm lòng”, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhìn thấy các anh chị em nghệ sĩ đều đến ủng hộ và kêu gọi cả nước đồng lòng chống dịch. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch nhờ sức mạnh đoàn kết này”.
{keywords}
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cùng chung niềm tự hào khi được góp sức mình vào quá trình kêu gọi gây quỹ mua vaccine.
{keywords}
NSND Trọng Hữu có mặt tại sự kiện từ sớm.
{keywords}
Ca sĩ Quốc Đại bày tỏ sự hào hứng đối với hoạt động gây quỹ đầy ý nghĩa nhân văn này.
{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Huy Luân và MC Thanh Phương cũng góp mặt trong các tiết mục kêu gọi, lan tỏa thông điệp của quỹ “Chung một tấm lòng”.
{keywords}
Huỳnh Lập và nghệ sĩ Lê Giang cùng nhau tới tham dự sự kiện. 
{keywords}
Ca sĩ Nguyên Vũ lựa chọn một bộ vest trắng lịch lãm đến dự chương trình đầy ý nghĩa.
{keywords}
Én vàng Kiều Ngân diện đầm đỏ khoét eo gợi cảm dự sự kiện. Cô đã có nhiều năm cộng tác cùng HTV trong các bản tin và chương trình.
{keywords}
Diễn viên Trương Thế Vinh nam tính trong bộ vest thanh lịch. 
{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền gây chú ý với chiếc đầm đính lông tinh tế. Cô đang được khán giả quan tâm nhờ khả năng nhớ kịch bản 3000 chữ với 75 tên riêng mà không cần nhìn giấy.

Thanh Uyên

Ảnh: Đình Tuyến

Vợ chồng Việt Hương ủng hộ 200 triệu mua vaccine Covid-19

Vợ chồng Việt Hương ủng hộ 200 triệu mua vaccine Covid-19

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương ủng hộ số tiền 200 triệu đồng cho quỹ mua vaccine ngừa Covid-19. Nhiều nghệ sĩ cũng có động thái quyên góp nhằm giúp Nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.