Noo Phước Thịnh đã chứng tỏ sức nóng mãnh liệt của mình khi thu hút gần 20 ngàn khán giả yêu nhạc trong một buổi tiệc âm nhạc diễn ra tối 30/11 tại ĐH Hà Nội.

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Noo đã mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc với 12 tiết mục (liên khúc và bài hát đơn). Ngoại trừ Chợt thấy em khóc, Đổi thay giữ nguyên bản phối cũ còn lại Noo đã quyết định làm mới hơn một nửa số ca khúc trình diễn.

Clip Noo Phước Thịnh hát "Chợt thấy em khóc".

Các bản hit đình đám Lặng thầm, Xa Em, Gạt đi nước mắt, Cause I love u của ngôi sao điển trai đều được phối lại làm bật lên tính cách trẻ trung của Noo Phước Thịnh. Nhìn cách khán giả trẻ lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc và hát theo Noo Phước Thịnh là đủ hiểu các bản phối của show diễn này làm hài lòng họ.

Không chỉ thể hiện các ca khúc của riêng mình, Noo Phước Thịnh còn biểu diễn 3 bản hit khác của các đồng nghiệp là Ánh nắng của anh (Đức Phúc) và Tháng 4 là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn) cùng Nồng nàn Hà Nội (Nguyễn Đức Cường).

Clip Noo Phước Thịnh hát Ánh nắng của anh.

Đẹp trai và khéo léo vốn là "thương hiệu của Noo Phước Thịnh nên anh cũng khá khôn khéo để sử dụng nó như một vũ khí thể hiện trong liveshow lần này của mình. Không cần MC, Noo tự mình dẫn dắt hoàn toàn đêm diễn với những chia sẻ, tâm sự từ tận đáy lòng khán giả. Nhiều fan nữ bấn loạn khi được Noo liên tục nói lời yêu bằng giọng Bắc thuần thục.

Clip Noo Phước Thịnh trò chuyện với khán giả.

Ở tuổi 29, Noo Phước Thịnh đã sở hữu một gia tài đồ sộ hit “khủng”, số lượng fan lớn nhất nhì Việt Nam và những show diễn riêng tương đối thành công. Đây không phải là điều mà ai cũng làm được. Thế nhưng, với khả năng của Noo Phước Thịnh cùng sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ ê kip chuyên nghiệp, nam ca sĩ điển trai sẽ làm được nhiều hơn thế trong tương lai.

{keywords}
Noo Phước Thịnh trang điểm trước giờ biểu diễn.
{keywords}
20 ngàn khán giả Hà Nội cuồng nhiệt trong liveshow của Noo Phước Thịnh.
{keywords}
Vũ đạo đẹp mắt là một trong những lợi thế của Noo Phước Thịnh.
{keywords}
Noo Phước Thịnh rất cầu kỳ trong trang phục cho liveshow lần này.
{keywords}
Những vũ công xinh đẹp xuất hiện trong liveshow của Noo.
{keywords}
Noo đã có một liveshow thành công dành cho các bạn sinh viên Hà Nội.

Anh Phương
Ảnh, clip: Bin Leo