- Đây là một thành tích vô cùng tự hào dành cho nam ca sĩ cũng như người hâm mộ!

Tròn 1 ngày ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP "Chạy ngay đi" đã chính thức cán mốc 22 triệu view, lọt top 15 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24h của mọi thời đại. 

MV "Chạy Ngay Đi" - Sơn Tùng M-TP

Như vậy với thành tích này, "Chạy ngay đi" đã chính thức trở thành MV Vpop có lượt xem cao nhất tại không chỉ Việt Nam mà còn trong khu vực. Thành tích đáng tự hào cũng đã đưa Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên phá bỏ kỷ lục của BTS đến từ Hàn Quốc. Thậm chí, với số view khủng sau một ngày ra mắt, sản phẩm mới này cũng cũng đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng những video được xem nhiều nhất thế giới của Youtube trong vòng 24 giờ qua, một thành tích không phải một nghệ sĩ nào cũng có thể chạm tay đến.

{keywords}
 
{keywords}
"Chạy ngay đi" chính thức phá vỡ mọi kỉ lục của Youtube
{keywords}
"Chạy ngay đi"chiếm ngôi đầu bảng trong top những video được xem nhiều nhất thế giới 24 giờ qua

"Chạy ngay đi" là MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng sau gần 1 năm vắng bóng. Đây là sản phẩm được nam ca sĩ tâm huyết đầu tư rất nhiều để trở lại với đường đua Vpop. Ca khúc là một sáng tác của chính Sơn Tùng, do producer Onionn thực hiện phần hoà âm phối khí. Ca khúc thuộc thể loại Hip-hop pha RnB vô cùng bắt tai. Với thành tích quá khủng chỉ sau 1 ngày ra mắt, hiện tại "Chạy ngay đi" vẫn đang tiếp tục phủ sỏng và càn quét trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc.

Thanh Tùng

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng phá kỷ lục lượt xem của Vpop

MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng phá kỷ lục lượt xem của Vpop

Vừa tung ra vào lúc 0h ngày 12/5, MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng đã đạt 1 triệu lượt xem sau 18 phút và cán mốc 3 triệu lượt xem chỉ sau 7 giờ. 

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận phải hàng loạt những phản ứng gay gắt khi bóng gió ám chỉ MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP là sản phẩm copy từ ca khúc "Body" của nam ca sĩ Hàn Quốc - Mino (Winner).

'Cuộc chiến' giữa Bích Phương và Sơn Tùng chính thức bắt đầu

'Cuộc chiến' giữa Bích Phương và Sơn Tùng chính thức bắt đầu

Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV Chạy ngay đi. Bích Phương với MV Bùa yêu, được tung ra không chệch phút nào.