{keywords}
Sáng 31/8 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2020 (MTV VMAs 2020) đã được tổ chức tại TP.New York. Lady Gaga được coi là điểm sáng của VMAs năm nay.
{keywords}
Lady Gaga đã giành chiến thắng ở 4 hạng mục gồm Artist of the Year (Nghệ sĩ của năm), Song of the Year (Bài hát của năm), Best Collaboration (Màn hợp tác xuất sắc nhất) và Best Cinematography (Quay phim xuất sắc nhất) cho ca khúc ''Rain On Me''.
{keywords}
"Tôi muốn chia sẻ giải thưởng này với tất cả mọi người. Nghệ thuật sẽ tiếp thêm sức mạnh cho mọi người nếu bỏ ra một nỗ lực xứng đáng", Lady Gaga phát biểu khi nhận giải.
{keywords}
Ariana Grande giành lấy 3 chiến thắng với 'Bài hát của năm', 'Màn hợp tác xuất sắc nhất' cho ca khúc ''Rain On Me ''và 'MV thực hiện tại nhà xuất sắc nhất' với MV Stuck with U.

{keywords}{keywords}

Năm 2020 chính thức là năm của Doja Cat. Cô đã được gọi tên cho ngôi vị 'Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất' của VMAs năm nay. Doja Cat đã gửi lời cảm ơn tới mẹ và bày tỏ lòng tri ân tới tất cả những người đã ủng hộ mình.

{keywords}
Siêu sao nhạc pop The Weeknd giành lấy chiến thắng quan trọng nhất 'Video của năm' với MV "Blinding Lights". Khi nhận giải, anh đã gửi lời cảm ơn ngắn gọn đến những người tham gia làm video.
{keywords}
BTS giành giải 'Biên đạo xuất sắc nhất' cho MV On.
{keywords}
Tại lễ trao giải năm nay, Taylor Swift đã giành giải 'Đạo diễn xuất sắc nhất' cho "The Man". Tuy nhiên, cô vắng mặt trong đêm trao giải. Trong phần giao lưu trực tuyến, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người.
{keywords}
BlackPink cũng được xướng tên ở hạng mục 'Ca khúc mùa hè xuất sắc' cho How You Like That.

MV Rain On Me - Lady Gaga và Ariana Grande:

Hà Lan

'Bom tấn' của Lady Gaga và Blackpink cuốn bay các BXH

'Bom tấn' của Lady Gaga và Blackpink cuốn bay các BXH

"Sour Candy", MV kết hợp giữa Lady Gaga và Blackpink có tốc độ leo BXH iTunes đáng lưu ý.