– Lần đầu tiên danh ca Tuấn Ngọc quyết định ngồi ghế nóng chương trình thực tế âm nhạc Tiếng hát mãi xanh cùng với nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC – BTV Quỳnh Hương.

Sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại, danh ca Tuấn Ngọc là một trong những giọng hát được yêu mến cả trong và ngoài nước. Tên tuổi và tiếng hát của danh ca sinh năm 1947 đã sống hàng chục năm trong lòng khán giả gắn liền với rất nhiều ca khúc hay đi cùng năm tháng.

Khi các gameshow Việt bùng nổ trên truyền hình, có không ít nhà sản xuất sở hữu những chương trình tiếng tăm có lượng khán giả đông đảo muốn mời Tuấn Ngọc trở thành giám khảo, nhưng chưa một lần nào danh ca này nhận lời để xuất hiện trên truyền hình trong vai trò này. 

Chính vì thế, nhiều người bất ngờ khi chương trình thực tế âm nhạc Tiếng hát mãi xanh đã mời được danh ca ngồi ghế nóng của chương trình cùng BTV - MC nổi tiếng của HTV Quỳnh Hương. Vốn được biết là người khó và kĩ tính, nhiều người đang tò mò về phong cách thể hiện Tuấn Ngọc khi lần đầu tiên khán giả được thấy Tuấn Ngọc không phải trong vai trò một ca sĩ.

Bên cạnh sức hút của danh ca Tuấn Ngọc, chương trình còn quy tụ hai tên tuổi khác là nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC – BTV Quỳnh Hương. Trong khi nhạc sĩ Trần Long Ẩn đã là giám khảo xuyên suốt của chương trình trong 5 mùa vừa qua thì MC – BTV Quỳnh Hương tuy mới ngồi ghế nóng lần đầu nhưng đã là người đồng hành với Tiếng hát mãi xanh từ khi ấp ủ ý tưởng thực hiện.

{keywords}

Danh ca Tuấn Ngọc, MC – BTV Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Long Ẩn 
 (từ phải qua)

Danh ca Tuấn Ngọc với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát sẽ đưa ra những lời khuyên về cách hát, phong cách trình diễn cho thí sinh. Trong khi nhạc sĩ Trần Long Ẩn là một nhạc sĩ kỳ cựu sẽ có những lời góp ý, đánh giá về gu âm nhạc, và MC – BTV Quỳnh Hương sẽ đánh giá sự tinh tế trong cách xử lý bài hát của thí sinh. Với mùa giải mới, ba giám khảo cho biết tiêu chí năm nay đặt trọng tâm vào cảm xúc, để tìm ra những giọng ca thật sự lay động lòng người.

Chương trình năm nay gồm 4 vòng thi: vòng sơ loại, vòng nhà hát, vòng chọn giọng, vòng liveshow sẽ lên sóng ngày ngày 25/8/2016 trên kênh HTV7.

Bảo Bảo