Những ngày này, Lê Anh Dũng mải mê tập luyện cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình sẽ diễn ra 20h ngày tối nay (20/3) tại Nhà hát Lớn. 

"Tình yêu của khán giả vừa là động lực nhưng cũng là áp lực, tôi sẽ có nhiều món quà bất ngờ tri ân khán giả. Đó là sự bứt phá mới mẻ, là sự đầu tư cho âm nhạc và dàn khách mời đặc biệt. Ngay lúc này, Lê Anh Dũng cũng cảm thấy hồi hộp để tụ hội với dàn khác mời vừa thân quen vừa lạ lẫm này", Lê Anh Dũng chia sẻ.

{keywords}
 

Lê Anh Dũng tếu táo rằng đêm nhạc đầu đời nhưng cũng gom góp 20 năm vốn liếng anh muốn khai phá để biết thế mạnh của mình tới đâu. ''Lựa chọn dòng chính thống nhưng 20 năm qua khán giả thấy Lê Anh Dũng không ngại chinh phục các phong cách khác, tôi luôn thích sự ngẫu hứng và không nguôi khao khát được hát tình ca" - Lê Anh Dũng nói.

{keywords}
 

Về dàn khách mời đặc biệt, ngoài cái tên gây tò mò là diva Hà Trần, liveshow của Lê Anh Dũng còn có nhạc sĩ Đức Huy. Hà Trần sẽ hát với Lê Anh Dũng hai ca khúc thu âm trong tuyển tập Đức Huy là Nếu xa nhau và Mùa hè đẹp nhất. Lần đầu tiên hát chung, Lê Anh Dũng chia sẻ, "so giọng" với đàn chị Hà Trần là một nhân duyên đầy thi vị với anh. 

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có hai khách mời đặc biệt được giấu kín đến giờ phút cuối cùng ghi dấu một khoảng đáng nhớ trong 20 năm ca hát của Lê Anh Dũng. 

{keywords}
 

Ở tuổi ngoài 40, đã trải nghiệm đằm sâu về những thăng trầm, để tìm cho mình Một tình yêu đích thực Lê Anh Dũng đồng cảm nhạc tình Đức Huy. Những ca khúc của ông tuy giản dị nhưng lại rất giàu hình ảnh, và ẩn chứa trong đó là lời ca ngợi vẻ đẹp muôn mặt của cuộc sống, của tình yêu. 

'Điều giản dị' - Lê Anh Dũng

Tình Lê

Lê Anh Dũng mời Hà Trần trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Lê Anh Dũng mời Hà Trần trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát 'Một tình yêu' của Lê Anh Dũng với sự góp mặt đầy bất ngờ của nữ diva Hà Trần và một vị khách mời đặc biệt.