- Tối 9/3, tập đầu tiên của chương trình truyền hình Thần tượng Bolero 2017 đã lên sóng cùng với sự góp mặt của 4 vị huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Ngọc Sơn. 


{keywords}
Ở tập đầu tiên, thí sinh Đỗ Đức Mạnh Đồng đã gây bất ngờ với khán giả bởi ngoại hình lãng tử, sáng sân khấu cùng chất giọng trầm ấm. Hình ảnh đẹp, thanh lịch cùng giọng hát lay động của Mạnh Đồng khá giống với ca sỹ Quang Dũng đã khiến cả 2 giám khảo Quang Lê và Lệ Quyên đồng loạt bấm nút chọn.
{keywords}
Tham gia Thần tượng Bolero, Mạnh Đồng chọn "Tình lỡ', ca khúc hit của Lệ Quyên nên HLV này đã quyết tâm giành Mạnh Đồng về đội của mình. 
{keywords}
Để giành Mạnh Đồng một cách thuyết phục, cô cầm mic lên hẳn sân khấu và đưa ra mong muốn hát song ca "Tình lỡ" với mình. Màn song ca ngẫu hứng, chưa có sự chuẩn bị đã gây nức lòng khán giả vì sự ăn ý khi lay động được cảm xúc của khán giả.  
{keywords}
Lệ Quyên bày tỏ dù xem Quang Lê như bạn nhưng việc giành thí sinh Mạnh Đồng là việc cô cần phải làm, không có chuyện nhường nhịn. Cô thậm chí đặt câu hỏi rằng: "Em có biết, bài hát vừa rồi nó là hơi thở của chị. Đặc biệt, chị đã rất liều vì không biết sẽ hát với em được câu nào không? vì em là giọng nam nhưng chị vẫn cầm micro bước lên sân khấu song ca cùng em". 
{keywords}

{keywords}
Đứng giữa hai đồng nghiệp thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Mạnh Đồng rất giống với Quang Dũng nên cần có lựa chọn chính xác để phát huy hết khả năng. Sau một lúc suy nghĩ, Mạnh Đồng quyết định về với đội Lệ Quyên.

Duy Bảo