Một loạt ca khúc mới do danh ca 75 tuổi sáng tác sẽ được Chế Linh hát tại Hà Nội vào ngày 28/10 tới.

{keywords}
Chế Linh và MC Kỳ Duyên

​Các sáng tác được cấp phép của Chế Linh có các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi ông từ thời ông còn trẻ như: Nỗi buồn sa mạc, Thương hận, một lần hiện diện, Nụ cười chua cay… Đây là những sáng tác của chính ông với bút danh Tú Nhi, mà những khán giả yêu mến Chế Linh không thể không nhắc đến. Bản thân nam danh ca cũng mong chờ từng ngày được cấp phép các sáng tác này tại Việt Nam. Đây cũng là những ca khúc mà Chế Linh cũng như Ban tổ chức đã xin phép nhiều lần nhưng chưa được phê duyệt. Tuy nhiên, Chế Linh vẫn kiên trì chờ đợi.

Ngày 28/10 tới, những ca khúc này sẽ được Chế Linh hát trong liveshow riêng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Chế Linh tâm sự vô cùng hạnh phúc và hồi hộp khi lần đầu tiên sẽ trình diễn trên sân khấu những ca khúc này cho khán giả trong nước.

{keywords}

Đồng hành với danh ca 75 tuổi tại liveshow lần này là MC Kỳ Duyên.

Chế Linh tiết lộ, MC Kỳ Duyên là người vô cùng ăn ý với ông trên sân khấu, vì vậy ông luôn muốn có cô là người dẫn chuyện cho các liveshow lớn của ông. Vị trí của Kỳ Duyên quan trọng với Chế Linh đến mức, lẽ ra ông định thực hiện liveshow mà ông mong chờ mấy chục năm nay tại Sài Gòn trước, nhưng do Kỳ Duyên không thu xếp được lịch bay về nên ông dời ngày làm liveshow tại TP.HCM để đợi Kỳ Duyên. Sau Hà Nội, liveshow tại Sài Gòn dự kiến thực hiện vào tháng 12 năm nay.

Cùng với Kỳ Duyên, các nghệ sĩ trong liveshow Chế Linh tại Hà Nội như Sơn Tuyền, Anh Thơ, Ngọc Ánh, Phương Dung, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên… đều là những tên tuổi hoặc là gắn bó với sự nghiệp ca hát của ông, hoặc là là những giọng hát bolero mà ông khen ngợi. 

Hải Đông