Quán quân duyên dáng Bolero Trần Mỹ Ngọc đang tràn ngập hạnh phúc trước ngày cưới ông xã hơn 12 tuổi. Cặp đôi đang bận rộn công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại và chụp ảnh cưới ở nhiều địa điểm, trong đó có sân golf – môn thể thao yêu thích của 2 vợ chồng.

Trong một vài tấm ảnh hậu trường chụp ảnh cưới, Mỹ Ngọc đã hé lộ góc mặt của chú rể. Được biết, chồng sắp cưới hơn Mỹ Ngọc 12 tuổi hiện tại đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản tại TP.HCM.

Cả 2 gặp nhau khi Mỹ Ngọc làm MC dẫn chương trình golf còn bạn trai là người chơi. Khi vô tình gặp lại nhau lần 2 thì bạn trai kể rất ấn tượng với Mỹ Ngọc ngay lần đầu tiên còn nữ ca sĩ không nhớ đã từng gặp anh ở đâu.

Sau 3 năm làm bạn cặp đôi mới chính thức yêu. Đến nay sau 4 năm đồng hành cùng nhau, Mỹ Ngọc và bạn trai sẽ về chung một nhà. Nữ ca sĩ cho biết thời gian bên nhau khá dài đủ để cô an tâm chọn đây là bạn đời của mình vì đã quá hiểu nhau.

Từ khi quen Mỹ Ngọc, bạn trai thay đổi theo hướng tích cực hơn, yêu thương chăm sóc Mỹ Ngọc chu đáo. Bên cạnh đó, khi quen bạn trai cô được hoạt động nghệ thuật thỏa thích vì bạn trai biết chơi nhạc cụ và có máu nghệ sĩ. Nhờ đồng điệu về nhiều mặt mà cô cảm thấy hạnh phúc, sau khi kết hôn Mỹ Ngọc sẽ vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường.

{keywords}

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mỹ Ngọc tiết lộ thêm nhiều thông tin về chuyện tình cảm của mình. Mỹ Ngọc chia sẻ mình không thích tuýp bạn trai quá trẻ, cô thích người trưởng thành vì bạn trai cho cô nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Tuy hơn 12 tuổi nhưng Mỹ Ngọc khẳng định bạn trai trẻ hơn tuổi, đi với nhau rất xứng đôi chứ không bị chênh lệch.

Chồng sắp cưới của Mỹ Ngọc khá giản dị. Hiện cặp đôi cùng phát triển mảng bất động sản và chuẩn bị kinh doanh cà phê hoa sau kết hôn.

Mỹ Ngọc da diết với ca khúc 'Giọng ca dĩ vãng'

T.K

Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Mỹ Ngọc đính hôn ở tuổi 30

Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Mỹ Ngọc đính hôn ở tuổi 30

Quán quân "Duyên dáng Bolero" 2018 Trần Mỹ Ngọc đăng hình tay đeo chiếc nhẫn kim cương, tiết lộ được bạn trai cầu hôn.