- Như Quỳnh ngẫu hứng hát mộc, tình cảm bên "hoàng tử bolero" Trần Quang Hiếu, người em trai chị vô cùng yêu quý.

Nữ ca sĩ hội ngộ cùng người em trai kết nghĩa mà chị vô cùng yêu mến, người từng được các trung tâm ca nhạc hải ngoại mệnh danh là "hoàng tử bolero", Trần Quang Hiếu, nhân chuyến chị về tham dự một đêm nhạc tại Singapore vừa qua. Ca sĩ Như Quỳnh và Trần Quang Hiếu đang chuẩn bị ra mắt những sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới đây và nhiều kế hoạch hợp tác mới. 

{keywords}

{keywords}

Như Quỳnh và Trần Quang Hiếu đang chuẩn bị ra mắt những sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới

Chính vì vậy, hai chị em đã dành thời gian để cùng nhau luyện tập, bàn bạc trước tại Singapore cho những dự án sắp tới. Trong những giây phút tập luyện, chuẩn bị, nữ ca sĩ cùng "hoàng tử bolero" Trần Quang Hiếu đã ngẫu hứng hát một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương ở ban công toà nhà cao tầng tại Singapore. 

Clip được ghi lại như một lời chào khán giả yêu mến Như Quỳnh và Trần Quang Hiếu, trong clip nam ca sĩ Trần Quang Hiếu cũng chia sẻ tới đây anh và ca sĩ Như Quỳnh sẽ khai trương phòng trà ca nhạc tại Tp Hồ Chí Minh, phòng trà mang tên nữ ca sĩ Như Quỳnh, đây sẽ là địa chỉ để các fan của Như Quỳnh có thể tới tham quan những hình ảnh sự nghiệp của ca sĩ Như Quỳnh cũng như là nơi chị hội ngộ fan mỗi dịp trở về Việt Nam.Nữ ca sĩ Như Quỳnh cũng cho biết, không chỉ là dành rất nhiều tình cảm cho người em trai kết nghĩa Trần Quang Hiếu, mà với sự nghiệp âm nhạc cùa chị, "hoàng tử bolero" sẽ là "người tình" âm nhạc mới của chị mà chị sẽ gắn bó tới đây. 

Chị cũng chia sẻ, chị chọn Trần Quang Hiếu bởi chị quý mến giọng hát tình cảm này, Trần Quang Hiếu không chỉ là người hát bolero có màu sắc riêng, rất tình cảm, là điều cần thiết với những người hát nhạc bolero, mà còn bởi sự nỗ lực không ngừng không mệt mỏi với niềm đam mê âm nhạc vô cùng mãnh liệt của anh.

{keywords}

Như Quỳnh và ca sĩ Trần Quang Hiếu có dịp tới thăm hỏi sức khoẻ nhạc sĩ Lam Phương.

Dù không tiết lộ ca khúc được hai chị em hát trong clip, nhưng khán giả có thể dễ dàng biết đây là ca khúc "Ngày buồn" cực kỳ nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương. Dù ngẫu hứng hát mà không chuẩn bị gì, cũng chưa tập cùng nhau, nhưng cả hai diễn rất ăn ý, tình cảm. Ca sĩ Như Quỳnh muốn gửi đến khán giả của chị và Trần Quang Hiếu những hình ảnh mộc mạc, đơn giản nhất từ giọng hát của hai chị em cùng những âm thanh ngoài trời như tiếng đài phun nước reo, tiếng gió từ tầng cao... 

Cũng nhân dịp này, chị và ca sĩ Trần Quang Hiếu có dịp tới thăm hỏi sức khoẻ nhạc sĩ Lam Phương. Ông vừa bước vào tuổi 80. Không chỉ thần tượng những nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương, cả ca sĩ Như Quỳnh và Trần Quang Hiếu đều yêu mến người nhạc sĩ tài hoa bởi sự hiền hậu, tình cảm trong đời sống hàng ngày của ông. Nhạc sĩ Lam Phương đã bay từ Mỹ tới Singapore để xuất hiện trong đêm nhạc mừng tuổi 80 của ông tại đây.

Mộng Hoài