- Ngày 23/11, Đông Nhi - Ông Cao THắng chính thức giới thiệu hoạt động của nhóm Uni5 với đội hình 6 thành viên với sản phẩm Đánh cắp trái tim.

Nhóm nhạc Uni5 được công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi ra mắt khán giả vào tháng 9/2016 với đội hình 2 thành viên. Hoạt động được hơn 1 năm, Uni5 chính thức bổ sung thêm 4 thành viên và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với tên gọi "Kẻ cắp trái tim" thông qua buổi họp báo ngày 23/11 mới đây.

Trở lại với đội hình 6 thành viên, nhóm nhạc Uni5 được đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh. Ngoài ra, MV "Kẻ cắp trái tim" cũng được đầu tư một cách kỹ lưỡng cho những cảnh quay.

{keywords}
Nhóm nhạc Uni5 trong buổi họp báo ngày 23/11.

“Kẻ cắp trái tim” là ca khúc thuộc thể loại Pop Chill Future Bass, được sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu và được chính nhóm sáng tác phần rap. Nhận xét về Uni5 phiên bản mới, nam nhạc sĩ cho biết anh thực sự kỳ vọng vào lần trở lại của nhóm bởi các bạn đã tiến bộ hơn rất nhiều qua một khoảng thời gian theo dõi, quan sát quá trình tập luyện cật lực nghiêm túc của các bạn.

{keywords}
Trưởng nhóm, rapper chính - Toki Thành Thỏ sinh năm 1993 (trái), thành viên K.O sinh năm 1995 ở vị trí hát chính lẫn rapper chính của nhóm (phải).

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện thế giới mới, nơi có sự tồn tại những quyền năng đặc biệt của 6 vị thần, đại diện là 6 mảnh ghép của Uni5. Những vị thần này cùng phải lòng và dành tình cảm đặc biệt cho một cô gái – Thần sắc đẹp.

{keywords}
Nguyễn Lâm Hoàng Phúc (Toof.P) sinh năm 1993 sẽ là giọng ca chính (trái). Cody Võ Đình Nam sinh năm 1995 giữ luôn vị trí hát, rapper lẫn dancer của nhóm.

Trong buổi họp báo, trưởng nhóm Uni5 - Toki Thành Thỏ cho biết, Uni5 là lối chơi chữ từ Unify - sự thống nhất của 5 yếu tố để nhận ra nhóm: nam tính, hấp dẫn, độc đáo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. "6 thành viên, mỗi người mang một màu sắc, cá tính riêng biệt nhưng ghép lại, chúng tôi phải thật sự hiểu nhau để tạo nên một tập thể thống nhất, mà không có bất kì mâu thuẫn gì", Toki nói thêm.

{keywords}
Tùng Maru sinh năm 1999, với vị trí dancer, rapper của nhóm (trái). Lục Huy sinh năm 1997 sẽ là giọng ca chính và dancer chính.

Chia sẻ về nhóm nhạc được ấp ủ suốt 3 năm qua, Ông Cao Thắng cho biết: “Hơn 10 năm trải nghiệm, va chạm và quan sát những sự phát triển từng ngày của showbiz Việt, tôi nhận thấy được hướng đi đúng cho mình, cũng như nhu cầu giải trí mà khán giả Việt đang mong muốn hiện tại. Sự ra đời của Uni5 cũng là mục tiêu mà tôi muốn hướng đến ngay từ khi bắt đầu vai trò mới, đứng sau hậu trường của mình và khao khát được làm một điều gì đó riêng biệt ở Vpop.

Có thể sự khác biệt thị trường âm nhạc sẽ khiến cho quá trình hình thành nó gặp nhiều rào cản, nhưng tôi tin và hy vọng một ngày không xa, nếu chúng ta cùng đồng lòng, hợp sức vì mục tiêu chung thì showbiz Việt sẽ ngày càng tiến gần hơn tới một tầm cao mới, nơi mà những cường quốc âm nhạc khác đang ngự trị.”

{keywords}
Ông Cao Thắng bạn trai Đông Nhi, cũng là "cha đẻ" của nhóm nhạc Uni5.

Lưu Hằng