MV 'Vì em quá cô đơn' - Lou Hoàng

{keywords}

Sau 1 năm 2019 khá thành công với 3 bản hit “Yêu em dại khờ” , “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”, “Là bạn không thể yêu” với những chuỗi drama tình trường đầy biến cố mới đây nam ca sĩ Lou Hoàng đã chính thức trình làng sản phẩm mới mang tên “Vì em quá cô đơn” góp mặt trong tình hình làng nhạc khá đìu hiu.

{keywords}
Bài hát do Nguyên Jenda sáng tác, hòa âm phối khí bởi Justin Tech9 và ca nhạc sĩ Only C sản xuất. Không giống như chất nhạc ở “Đếm ngày xa em” hay “Yêu em dại khờ”, ca khúc lần này Only C quyết định thay đổi màu sắc trong sản phẩm của Lou Hoàng.
{keywords}
Mang hình tượng hiphop và lạnh lùng, Only C cho biết đây cũng chính là hình ảnh mà Lou Hoàng sẽ hướng tới trong năm 2020. "Nếu như Lou Hoàng đã từng thành công với “Đếm ngày xa em” và “Yêu em dại khờ” thì bây giờ là thời điểm thích hợp để thay đổi phong cách âm nhạc Lou Hoàng trong năm nay" - Only C chia sẻ.
{keywords}
Nội dung MV “Vì em quá cô đơn” vẫn xoay quanh chủ đề tình yêu nhưng không mang nhiều màu sắc buồn bã như trong các sản phẩm trước mà thay vào đó là các cảnh quay đặc tả cảm xúc của Lou Hoàng. Anh thủ vai một chàng trai tự kỷ, cá tính, lập dị sau nhiều lần tan vỡ. Bây giờ là lúc đập vỡ đi những định kiến cũ của bản thân để bước tiếp sang một chương mới trong cuộc đời.
{keywords}
Được biết, MV này đã được lên kế hoạch cho ra mắt đầu năm 2020 nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên ekip quyết định rời ca khúc đến thời điểm này. Ra mắt trong thời điểm toàn showbiz Việt dường như đang đóng băng cũng chính là bước đi khá liều lĩnh của cả ekip. Tuy nhiên, với chất liệu âm nhạc mới mẻ, Lou Hoàng hy vọng “Vì em quá cô đơn” sẽ nhanh chóng tạo được sự chú ý đến với cộng đồng mạng.
{keywords}
Lou Hoàng nhắn nhủ: “Lou rất mong những ngày này có thể nhận được sự yêu thương ủng hộ từ người hâm mộ và các khán giả yêu nhạc gần xa. Lou muốn mọi người thời gian này hãy cùng nhau yên vị ở nhà bên gia đình người thân hạn chế ra đường".
{keywords}
Cùng lúc đó, MV “Đếm ngày xa em” đã cán mốc 100 triệu views, việc ra mắt sản phẩm mới trong thời gian này cũng như là lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Lou Hoàng trong suốt thời gian qua.
{keywords}
Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiết lộ anh còn rất nhiều dự án ấp ủ trong năm nay. Sau khi dịch bệnh qua đi cũng là lúc nam ca sĩ bắt tay trở lại vào các kế hoạch của mình để tiếp tục khẳng định tài năng của bản thân trên đường đua âm nhạc Việt Nam.

Đức Trung

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hiền Anh sao mai vừa cho ra mắt MV để cổ vũ các bác sĩ trong chiến dịch chống Covid-19.