Dưới sự hướng dẫn của PGS.TS NSƯT Trần Thị Ngọc Lan, Lương Nguyệt Anh đã hoàn thành xuất sắc bài thi tốt nghiệp cao học chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc của mình.

{keywords}
Lương Nguyệt Anh hát 14 bài trong buổi tốt nghiệp.

Trong buổi biểu diễn thi tốt nghiệp, Lương Nguyệt Anh đã trình diễn 14 bài, trong đó có 11 bài Aria và roman và 3 ca khúc Việt Nam. Trong phần các ca khúc aria và roman, Lương Nguyệt Anh đã trình diễn những tác phẩm nổi tiếng như Mùa xuân (F.Schubert), Bài hát mẹ hát năm xưa (Advorak), Hát ru của Lakme (From Opera “Lakme”) của L.Delibes, Người đẹp ơi đừng hát của Rachmaninoff; Cô gái chăn cừu của G.Rossini….

3 ca khúc với ba dòng nhạc khác nhau: Chảy đi sông ơi của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang âm hưởng dân gian, Thương lắm tóc dài ơi của nhạc sĩ Phú Quang ở thể loại nhạc trữ tình và Cô Sáu Sơn Trang là bài Chầu Văn thuộc thể loại âm nhạc dân gian truyền thống đã đưa người nghe đi qua những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị. 

{keywords}
Với cách chọn bài khéo léo, tinh tế, cô đưa khán giả bước qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau.

"Hôm nay tôi thực sự cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong nghề nghiệp. Tôi đã lo lắng, mất ngủ còn hơn cả khi thi giải Sao mai rất nhiều. Bởi sự đánh giá của Hội đồng chuyên môn trong buổi thi tốt nghiệp cao học là sự đánh giá về nghề, điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng cố gắng nhất để được ghi nhận. Tôi hạnh phúc khi được ghi nhận, tôi tin đây sẽ là một động lực để nỗ lực tiếp tục phấn đấu không ngừng trong nghề nghiệp", Lương Nguyệt Anh xúc động chia sẻ.

Không chỉ nỗ lực trong phần trình diễn, Lương Nguyệt Anh còn cho thấy sự chỉn chu của mình trong chương trình tốt nghiệp khi cô biểu diễn một số ca khúc cùng dàn dây và dàn nhạc dân tộc. Rất nhiều nghệ sĩ bạn bè cũng đã tới để ủng hộ, cổ vũ cho buổi biểu diễn tốt nghiệp - một dấu ấn trưởng thành, một nấc thang mới trong nghề nghiệp của Lương Nguyệt Anh.

Lương Nguyệt Anh hát "Cô Sáu Sơn Trang":

Ngân An 

Ảnh: Hoà Nguyễn

Lương Nguyệt Anh bị 'đốn tim' bởi liền anh đẹp trai

Lương Nguyệt Anh bị 'đốn tim' bởi liền anh đẹp trai

Lương Nguyệt Anh vừa thực hiện MV mới về quê hương Quan Họ với bài hát ''Tiếng hát bên dòng sông Đuống''- một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Xuân Bắc.