BTV Bông Mai khẳng định việc mời Hà Hồ và Sơn Tùng không phải mục đích thương mại mà muốn các ca sĩ tri ân tình cảm với ba chị.

Nhân một năm ngày mất của nhạc sĩ An Thuyên, gia đình tổ chức 2 đêm nhạc. Theo đó, ca sĩ Hà Hồ và Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện và thể hiện các nhạc phẩm của nhạc sĩ An Thuyên.

BTV Bông Mai cho biết đêm nhạc "Neo đậu bến quê" được tổ chức tại Nhà văn hóa Lao động Vinh ngày 25/6 - tức ngay sau ngày giỗ đầu của ông cũng như một cách để hoàn thành tâm nguyện của nhạc sĩ An Thuyên được trở về với quê hương.

Đêm nhạc thứ 2 với tên gọi "Trăng" đặc biệt hơn sẽ không diễn ra tại một nhà hát như lẽ thông thường, mà sẽ được tổ chức vào tối ngày 2/7/2016 tại Chùa Bái Đính, Ninh Bình vì theo lời giải thích của BTV Bông Mai nơi đây linh thiêng, giao thoa hòa hợp giữa Đất và Trời.

{keywords}
BTV Bông Mai và vợ nhạc sĩ An Thuyên.


Theo tiết lộ của BTV Bông Mai - con gái nhạc sĩ An Thuyên, nằm trong khuôn khổ chương trình diễn ra ở Chùa Bái Đính sẽ có 100 tăng ni và 200 Phật tử sẽ hát cùng các nghệ sĩ.

Đêm nhạc sẽ là cuộc hội tụ của người thân, bạn bè, các học trò và của những người yêu quý nhạc An Thuyên như NSƯT Thanh Lam, NSƯT Tấn Minh, NSƯT Vân Khánh. Trong đêm nhạc sẽ còn có sự xuất hiện của các ca sỹ như Lan Anh, Phương Thảo, nhóm Oplus, nhóm PB nation.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, bên cạnh Hồ Ngọc Hà còn là sự xuất hiện của 2 giọng ca trẻ Văn Mai Hương và Sơn Tùng MTP. BTV Bông Mai khẳng định việc mời Hà Hồ và Sơn Tùng không phải mục đích thương mại mà muốn các ca sĩ tri ân tình cảm với ba chị.

"Đêm nhạc tại Vinh sẽ xuất hiện một nhân vật đặc biệt. Người này chứng kiến nhiều câu chuyện tình cảm của ba mẹ tôi khi ở Nghệ An. Xin được tiết lộ một chi tiết là hồi ba và mẹ tán nhau, mẹ có mua vé xem phim mời nhưng ba không đi nên bà đã rủ người bạn của ba - là nhân vật xuất hiện trong đêm nhạc tới đi cùng" - BTV Bông Mai nói.

{keywords}
Sơn Tùng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt này.

 

BTV Bông Mai cho biết sau chương trình "Tan vào Hà Nội" tổ chức 2 đêm 11,12/10/2015 tại Hà Nội sau khi ba cô qua đời, nhờ sự ủng hộ của bạn bè, khán giả mà quỹ nhạc sĩ An Thuyên đã tài trợ phẫu thuật tim cho em Đỗ Hữu Lương 2 tuổi, phát hành sách nhạc "Tuyển tập các bài hát của nhạc sĩ Thanh Phúc" và ra mắt sách "Tuyển tập bài hát thiếu nhi tập 2".

S.Hà