Cách đây ít phút, Hiền Sến bất ngờ tỏ tình với Lý Phương Châu giữa hàng ngàn sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Sau khi hát ca khúc Cả một trời thương nhớ dành cho Lý Phương Châu, Hiền Sến đã bộc bạch tấm chân tình của mình: "Ngay từ khi chúng ta bắt đầu, anh biết trong lòng em đã có nhiều sự tổn thương. Anh không dám nói về những điều xa vời, tương lai phía trước cũng chẳng ai biết chuyện gì xảy ra, chúng ta có còn bên nhau không? Ở thời điểm hiện tại, ngay chính những giây phút bên nhau, anh hy vọng bản thân có thể khiến em thật sự hạnh phúc, có thể bảo vệ che chở, để em có thể dựa vào. Hãy luôn là hiện tại của nhau, em nhé. Anh yêu em!".

"Anh không biết tặng gì cho em, nên anh tặng anh cho em", "Em có đồng ý là người yêu của anh không?, "Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh", Hiền Sến tiến lại gần Lý Phương Châu và nói những lời ngọt ngào. 

{keywords}

Sau những lời nói chân thành của Hiền Sến, Lý Phương Châu đã dành cho anh cái ôm nồng ấm, thay lời đồng ý.

{keywords}
Lý Phương Châu - Hiền Sến trước sự kiện

Năm 2016, Lý Phương Châu đã li hôn Lâm Vinh Hải và hiện đang đơn thân nuôi con gái - bé Kỳ Kỳ.  Vào giữa tháng 8 vừa qua, dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại cảnh Hiền Sến và Lý Phương Châu hẹn hò. Dư luận cho rằng Lý Phương Châu có người thứ 3 nên mới chia tay Lâm Vĩnh Hải. Sau đó, Hiền Sến đã giải thích, hình ảnh ở trong clip là lúc anh đã cắt tóc, khoảng 4 tháng trước. Thời điểm này, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã li hôn. Vì vậy không thể nói là anh xen ngang vào cuộc hôn nhân của bạn thân.

Ngân An