MV Người ta đâu thương em - LyLy:

Tối 3/2, LyLy cho ra mắt MV mang tên Người ta đâu thương em phong cách ballad nhẹ nhàng với giai điệu dễ nghe như lời thì thầm của một người con gái khi yêu.

Người ta đâu thương em là một dự án không nằm trong kế hoạch ban đầu của nữ ca sĩ. Ca khúc này được LyLy viết từ trước đó rất lâu nhưng chỉ viết được một nửa. Tới tận gần đây, cô mới có cảm hứng hoàn thành phần còn lại.

LyLy cho biết, bài hát này đặc biệt ở chỗ cô không xem đó là một sản phẩm tung ra thị trường để đánh dấu sự trở lại hay là "công cụ" để "gặt hái" những thành tích to lớn. Ca khúc là lời chia sẻ những cảm xúc của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

Chính vì vậy, mặc dù đang cận kề Tết nhưng cô đã quyết định cho phát hành ca khúc. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, từ lúc hoàn thành xong bài hát đến lúc làm bản phối, thu âm, quay và hậu kỳ... chỉ vỏn vẹn trong vòng 6 ngày.

MV Người ta đâu thương em là lời tự sự về tình yêu của một cô gái. Trong không gian bao la rộng lớn giữa cánh đồng đầy gió, LyLy đã thể hiện nội tâm bằng hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ. Ngoài ra, những bối cảnh nên thơ khác tại Đà Lạt cũng góp phần truyền tải cảm xúc nhân vật.

LyLy sinh năm 1996, chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào với nhiều video cover: Anh nhà ở đâu thế (Amee), Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh), Một mình có buồn không (Thiều Bảo Trâm),… Nữ ca sĩ cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng như Bởi vì là khi yêu, Lời đường mật, Tuy xa mà gần tuy gần mà xa,...

Thanh Nhàn

LyLy 'Anh nhà ở đâu thế?' bỏ gần 1 tỷ làm MV mới

LyLy 'Anh nhà ở đâu thế?' bỏ gần 1 tỷ làm MV mới

Sau kiện tụng ồn ào với công ty quản lý cũ, LyLy bước ra hoạt động cá nhân, đầu tư hết “vốn liếng” cho sản phẩm mới.