Mới đây, Lynk Lee có chia sẻ trong đêm 30 Tết (nhằm ngày 24/1). Bị cho là công khai xu hướng tính dục để PR hay "flop (thất bại) quá mới công khai", ca sĩ cho biết từ xưa đến giờ anh chưa từng dùng chiêu trò để làm nổi. "Tôi công khai có mục đích hay gì mà nói tôi vậy? Mà tôi có tiên tri được mọi người quan tâm đến mình nhiều thế này đâu? Cũng chẳng có sản phẩm gì luôn", anh viết.

Anh cũng nói rằng, việc công khai xu hướng tính dục là sau khi chia sẻ với mẹ và được mẹ chấp nhận.

Về tin đồn "từng yêu chị nào đó", Lynk Lee phủ nhận. Anh nói, 32 tuổi nhưng chưa từng có người yêu, chưa có mối tình đầu vì hồi xưa chỉ yêu thầm người khác, không dám thổ lộ. Ca sĩ còn thừa nhận "từ bé đã thích con trai" nên không thể có chuyện yêu người nữ.

Những ngày qua, chuyện Lynk Lee khoe ngoại hình mới nữ tính cùng tóc dài chấm vai gây xôn xao dư luận. Trả lời VietNamNet, anh cho hay mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đầu tiên, ca sĩ tiêm filler má vì má hóp, gần đây là nhấn mí và sửa mũi. Chi phí dao kéo khoảng 200 triệu đồng. Mặt khác, Lynk Lee cũng tăng cân nên nhìn đầy đặn hơn xưa. Anh nói, nếu có tiền sẽ có thể tiếp tục phẫu thuật thêm.

{keywords}
Lynk Lee từng cắt tóc ngắn, ăn mặc nam tính để chiều fan.

Trả lời báo chí, Lynk Lee chính thức thừa nhận mình thuộc giới LBGT, muốn được sống thật với bản thân.

Dù không nói rõ mình có xu hướng tính dục nào nhưng với thông tin đã cung cấp như: Lynk Lee nói anh là "một cô gái có giọng nói nam tính", hài lòng về ngoại hình nữ tính hiện tại hay thậm chí là cân nhắc việc phẫu thuật chuyển giới..., Lynk Lee được xác nhận là có xu hướng tính dục hoán tính (transgender) thay vì đồng tính (homosexual).

{keywords}
Lynk Lee từng nhiều lần giả gái trước đó. Tuy nhiên vì không còn nổi tiếng như xưa nên khán giả không nhận ra. 

Trong một bình luận, Lynk Lee nói ngay từ chính nghệ danh của mình, anh đã ẩn ý về xu hướng tính dục nhưng không ai phát hiện ra. Trước đây, vì môi trường sống, Lynk Lee phải cố gồng cho nam tính nhưng bây giờ lại không thể tiếp tục gồng như thế được nữa. "Là bản chất con người, tôi không muốn phải có một vỏ bọc nào trên mình. Có thể họ tiếc nhưng họ sẽ hiểu và thông cảm cho tôi", anh cho hay.

Cẩm Lan

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

 - Loạt ảnh gần đây của Lynk Lee khiến người hâm mộ ‘sốc’ vì sự thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang và ngoại hình ngày càng ‘nữ tính’.