- Với sự thể hiện tươi mới, có chút “phủi” của Mai Diệu Ly, đạo diễn Phú Trần đem đến một hơi thở mới về Hà Nội qua con mắt của người trẻ hôm nay qua MV “Ngẫu hứng phố”.

Bạn trai người Hàn xuất hiện trong MV mới của Chi Pu

Liveshow đầu tiên của Bad Boys Blue tại Việt Nam

Sau khi phát hành album “Hà Nội giấc mơ tôi” hát về Hà Nội cách đây ít lâu, sao mai Mai Diệu Ly vừa phát hành MV “Ngẫu hứng phố”, một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. 

Trong MV, Mai Diệu Ly hoá thân thành một cô gái trẻ, có tích cách thích khám phá, năng động, hơi “bụi” với bộ đồ jeans trên chiếc xe máy xinh xắn đi khắp phố phường Hà Nội.

{keywords}
Mai Diệu Ly ‘trẻ hoá’ ca khúc ‘Ngẫu hứng phố’ trong MV mới.

Dưới góc nhìn của cô gái trẻ ấy, Hà Nội thật bình yên, trong lành và tràn đầy tình cảm giữa mọi người với nhau. Sau khi rong ruổi khắp các phố, cô gái Mai Diệu Ly đã vẽ nên những bức tranh về Hà Nội, và cùng bạn bè tạo nên một “sân khấu” nên thơ rất Hà Nội bên chiếc xe bus đã cũ. 

“MV mang một tinh thần vô cùng trẻ trung, cả MV là năng lượng dồi dào của sức trẻ, giúp cho chính Ly cũng cảm nhận được về một Hà Nội của người trẻ rất năng động, dẫu có nhiều tâm sự, nhiều hoài niệm sâu lắng. Trong Ly luôn thầm cảm ơn Hà Nội đã mang đến cho Ly những cảm xúc đặc biệt của tình người, tình đời với 1 nhịp sống luôn nhiệt huyết, năng động và trẻ trung”- Mai Diệu Ly nói về MV.

{keywords}
Mai Diệu Ly không sợ cái bóng của những ca sĩ đi trước.

Mai Ly cũng cho biết cô rất yêu thích ca khúc “Ngẫu hứng phố” bởi đây là ca khúc mà từ giai điệu đến ca từ đều rất đời, giúp ca sĩ có thể hoàn toàn tự do “phiêu” theo cách mình thích.

"Tôi rất tự tin khi nói rằng mỗi nghệ sĩ có một phong cách khác nhau. Tôi vô cùng hứng thú khi ra mắt công chúng MV “Ngẫu hứng phố” mà không hề có chút lăn tăn nào với cái bóng của Trần Thu Hà - người nghệ sĩ đi trước đã hát ca khúc này rất hay và tôi cũng rất mê cách hát của chị”, Mai Diệu Ly nói.

Hà Linh

Hồ Trung Dũng: 'Vay 250 triệu, mất 2 năm trả nợ, lấy đâu ra đại gia chống lưng'

Hồ Trung Dũng: 'Vay 250 triệu, mất 2 năm trả nợ, lấy đâu ra đại gia chống lưng'

“Tôi khẳng định chưa bao giờ có đại gia hay gia thế lớn phía sau. Hồi mới đi hát, tôi phải vay 250 triệu làm sản phẩm và mất 2 năm để trả hết số nợ…”, Hồ Trung Dũng trải lòng với VietNamNet.

Noo Phước Thịnh chạy show 2 miền Nam, Bắc trong 1 ngày

Noo Phước Thịnh chạy show 2 miền Nam, Bắc trong 1 ngày

Nhân dịp bước sang tuổi 30 vào ngày 18/12, Noo Phước Thịnh sẽ tung MV mới và tổ chức showcase #TELDAKTN tại 2 Hà Nội và TP.HCM trong cùng một ngày.