Diễn viên Minh Luân tổ chức một sự kiện tại TP.HCM, mời nhiều nghệ sĩ tham dự như danh ca Phi Nhung, danh ca Mạnh Quỳnh, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, vợ chồng Ốc Thanh Vân, diễn viên Cao Thái Hà...

{keywords}
Mạnh Quỳnh hôn phớt Phi Nhung giữa sự kiện.

Tại sự kiện, 2 MC đã đưa ra các thử thách nhỏ thú vị cho các nghệ sĩ có mặt. Cụ thể, các nghệ sĩ sẽ bắt cặp nam - nữ để thực hiện thử thách đoán mùi nước hoa của đối phương. Vì các nghệ sĩ đều có sẵn cặp như vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, Ốc Thanh Vân - Minh Trí nên Mạnh Quỳnh bắt cặp với Phi Nhung thực hiện thử thách vui.

Sau khi xịt nước hoa lên cổ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã hôn phớt "người tình âm nhạc" khiến những người có mặt vô cùng thích thú. Nam ca sĩ nói rằng anh thích hương thơm của Phi Nhung nhất. Khi MC hỏi: Vậy anh thấy chị Nhung có đáng yêu không? Mạnh Quỳnh nói ngay: "I love you (anh yêu em)". Phi Nhung đánh yêu đồng nghiệp, nói rằng: "Trong cuộc đời đi hát mấy chục năm, chưa bao giờ tôi mắc cỡ như hôm nay.

{keywords}
Ở Việt Nam, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh thường song hành các hoạt động nghệ thuật.

Từ lâu, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung luôn là một trong những cặp song ca được yêu thích qua nhiều thế hệ. Cả hai từng hát cùng nhau nhiều ca khúc dân ca - quê hương ngọt ngào, bay bổng. Mạnh Quỳnh và Phi Nhung song ca rất hòa quyện, giống ở sự chân chất, mộc mạc trong giọng hát, cách xử lý.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng là hai người tri kỷ, xem nhau là "người tình âm nhạc", "người tình không bao giờ cưới". Sau khi Mạnh Quỳnh kết hôn, cả hai vẫn thân thiết như xưa, vợ Mạnh Quỳnh cũng rất quý mến Phi Nhung.

{keywords}
Diễn viên Minh Luân điển trai tại sự kiện của mình. Anh vẫn hết lòng với nghệ thuật dù đang kinh doanh tốt, kiếm nhiều tiền.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung vừa trở về từ Hà Nội sau đêm nhạc Chuyện 3 người cùng ca sĩ Như Quỳnh. Vì quý Minh Luân, cặp nghệ sĩ đã đến dự sự kiện thay vì dành thời gian nghỉ ngơi. Trong đêm nhạc vừa qua, Phi Nhung bị mất giọng do thời tiết Hà Nội còn Như Quỳnh gây tranh luận vì giảm sút phong độ. Có thể vì sự cố mất giọng, Phi Nhung từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến đêm diễn tại sự kiện tối 29/3.

Cẩm Loan 

Mạnh Quỳnh: 'Phi Nhung lúc nào cũng như bó hoa để tôi nâng niu'

Mạnh Quỳnh: 'Phi Nhung lúc nào cũng như bó hoa để tôi nâng niu'

Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ đi diễn với nhau, bao giờ người phụ nữ cũng nhỏ bé hơn để người đàn ông dìu dắt. Anh chia sẻ diễn với Phi Nhung bị ghép đôi nhiều vì quá thoải mái.