Ngày 21/10 (giờ Việt Nam) Mạnh Quỳnh chia sẻ lại bài hát "Tiễn em cuối đường" theo yêu cầu của nhiều khán giả. Ca khúc sử dụng hình ảnh những lần Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đi diễn cùng nhau để khán giả xem lại mỗi khi nhớ Phi Nhung hay ngay cả lúc anh không còn hát được nữa thì mọi người vẫn nhớ đến hai nghệ sĩ.

Mạnh Quỳnh cho biết dù đã nhiều ngày sau khi Phi Nhung qua đời, anh vẫn chưa thể nguôi ngoai. Gắn bó với nhau 20 năm ở trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường, những thăng trầm đã trải qua như một ký ức trải dài khiến anh trĩu nặng nhiều tâm sự về hình ảnh người bạn thân thiết.

Mạnh Quỳnh cho biết sẽ giữ lời hứa với Phi Nhung cố gắng đi hát phục vụ khán giả trọn đời nhưng biết dù cố gắng thế nào cũng không thể nào lấp được khoảng trống của Phi Nhung trong lòng khán giả đã yêu thương cặp đôi.

{keywords}
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong sự kiện đầu năm 2021.

Mạnh Quỳnh cho biết sau ca khúc Tiễn em cuối đường, nếu có làm thêm ca khúc mới về Phi Nhung anh sẽ sáng tác những bài thật tươi trẻ, đầy sức sống, lạc quan hơn. "Những gì Quỳnh đã hứa trước vong linh của Nhung, Quỳnh sẽ làm bằng khả năng của Quỳnh cho dù khó khăn hay vất vả bao nhiêu đi nữa", anh khẳng định.

Mạnh Quỳnh tâm sự từ trước tới nay, anh là người sống an phận, chỉ biết sống vì gia đinh và làm nghệ thuật, chưa từng hơn thua, ganh ghét và làm mất lòng ai hay làm điều gì đó để trục lợi cho bản thân. Nhưng anh cũng hiểu, không ai là hoàn hảo nên chuyện có người không thích mình là điều đương nhiên.

Chính vì vậy, trước những thị phi ồn ào về Phi Nhung thời gian qua, anh hoàn toàn không bận tâm và hết lòng tin tưởng vào người bạn của mình, mong cô an lạc nơi đất Phật. Với riêng bản thân, anh chọn cách sống tốt và làm nghệ thuật bằng cái tâm của mình.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua. Quen nhau từ những năm 1995, nhưng phải đến năm 1999 cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh mới mới đầu ghi dấu ấn sâu đậm trong tim khán giả. Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo… 

Đ.N

Wendy Phạm sẽ mang tro cốt Phi Nhung trở lại Việt Nam

Wendy Phạm sẽ mang tro cốt Phi Nhung trở lại Việt Nam

Sáng 19/10, Wendy Phạm, Trizzie Phương Trinh chia sẻ thêm nhiều thông tin mới trong buổi livestream sau tang lễ Phi Nhung.