Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 1

Ca sĩ Thanh Ngọc là trưởng nhóm nhạc Mắt Ngọc. Cô là giọng ca chủ lực của nhóm cho đến năm 2004. Năm 2005, cô tách nhóm, hoạt động solo. Tuy nhiên, kể từ đó, nữ ca sĩ không để lại nhiều dấu ấn trên con đường hoạt động nghệ thuật. Thanh Ngọc thường xuất hiện trong các chương trình của đài truyền hình HTV. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim, làm MC.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 2

Nữ ca sĩ lên xe hoa với một bác sĩ vào năm 2011.Giọng ca 8X từng trải qua quãng thời gian buồn, suy sụp vì khó sinh con. Cô cảm thấy may mắn khi ông xã luôn ở bên cạnh, động viên tinh thần. Hôm 13/9, vợ chồng cô đón con trai đầu lòng sau quãng thời gian dài chờ đợi.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 3

Thúy Nga là thành viên kỳ cựu nhất của nhóm Mắt Ngọc. Sau khi 3 thành viên khác rời khỏi nhóm, nữ ca sĩ kết nạp thêm 2 người mới làHoàng Oanh và Ngọc Dung. Năm 2011, ba cô gái phát hành CD album vol.5 mang tên Thành phố trẻ. Hiện, Thúy Nga cùng nhóm vẫn thường xuyên đi diễn tại các tụ điểm ca nhạc. Ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn lấn sân sang kinh doanh.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 4

Ở tuổi 35, Thúy Nga vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô sống khép kín, không thích những nơi ồn ào. Cô có mối tình hơn 10 năm với bạn trai nhưng cặp đôi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 5

Ngô Quỳnh Anh sở hữu khuôn mặt phúc hậu, xinh xắn, gia nhập nhóm Mắt Ngọc và nhanh chóng nổi tiếng. Năm 2003, Quỳnh Anh rời khỏi nhóm và gia nhập nhóm H.A.T. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ rút lui khỏi showbiz, tập trung cho việc học.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 6

Năm 2014, cô kết hôn với bạn trai sau 3 năm gắn bó. Hiện, Quỳnh Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng và con trai.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 7

Duy Uyên từng giữ vai trò trưởng nhóm Mắt Ngọc khi Thanh Ngọc rút lui. Năm 2010, cô bất ngờ kết hôn. Ông xã Duy Uyên công tác trong một công ty dầu khí tại Mỹ. Định cư tại Mỹ cùng chồng, Duy Uyên trở thành kỹ thuật viên siêu âm chẩn đoán hình ảnh. Khi rảnh rỗi, người đẹp nhận lời làm MC talk show trên truyền hình và thực hiện một vài sản phẩm âm nhạc để thỏa đam mê.

Mat Ngoc sau 11 nam - nguoi bam tru voi nhom, ke lay chong bo showbiz hinh anh 8

Đầu tháng 7/2014, vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống và công việc với người hâm mộ trên trang cá nhân. Ở tuổi 36, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi và phong cách thời trang gợi cảm.

 

(Theo Zing)

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

 - Thúy Nga, trưởng nhóm Mắt Ngọc, đã có những chia sẻ về công việc của nhóm và cuộc sống hiện tại. Cô cho biết những năm gần đây, đi hát vì đam mê chứ tiền bạc không còn là vấn đề.