Nữ ca sĩ Maya trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. “Tấn công” thị trường nhạc lần này, Maya mạnh tay đầu tư MV nhạc, như lời tâm sự của cô về mối tình nhiều đau buồn trong quá khứ.

{keywords}
Chiều 22/9, Maya giới thiệu MV "Là vì ai" đánh dấu sự trở lại làng nhạc của cô. 
{keywords}
Ca khúc “Là Vì Ai” là một bản Pop Ballad được nhạc sĩ Tú Dưa viết riêng cho giọng hát của Maya, đặc biệt là sau khi lắng nghe những tâm sự của nữ ca sĩ về mối tình đau khổ mà cô đã trải qua.
{keywords}
Đánh dấu sự trở lại lần này, Maya có quyết định táo bạo khi đầu tư thực hiện MV cho ca khúc “Là Vì Ai” hoàn toàn tại Mỹ, đây cũng là lần đầu cô dám mạo hiểm cộng tác với ê kíp toàn là người nước ngoài.
{keywords}
Maya muốn dành tặng một sản phẩm âm nhạc thật nghiêm túc và mới lạ đến với các khán giả của mình, rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến chung vui với nữ ca sĩ.
{keywords}
Trong MV “Là Vì Ai” Maya hoá thân thành một người phụ nữ phát hiện người đàn ông của mình phản bội khiến cô vô cùng đau khổ. Maya thay đổi từ cô gái trẻ trung thành hình tượng một người phụ nữ đầy sự quyến rũ, gợi cảm và có chút từng trải. Người phụ nữ này khóc rất nhiều khi bị phản bội nhưng những dòng nước mắt đó cũng nhanh chóng biến mất vào đoạn kết MV.
{keywords}
Thông qua MV, Maya muốn gửi gắm một thông điệp: người phụ nữ dù có gặp bất cứ khó khăn gì thì mình phải nhanh chóng vượt qua tất cả, biết yêu thương bản thân mình, phải luôn xinh đẹp, rạng ngời thì khi đó mọi thứ tốt đẹp ắt hẳn sẽ đến với mình.
{keywords}
Ban đầu Maya và ê kíp dự định thực hiện MV trong phim trường nhưng sau khi vô tình được xem MV “The One That Got Away” của nữ ca sĩ Katy Perry, Maya đã quyết định nhờ những người bạn tại Mỹ cũng như ê kíp nhanh chóng tìm ra ngôi biệt thự trong MV đó để làm bối cảnh chính cho câu chuyện mà cô muốn diễn đạt.
{keywords}
Tuy nhiên sau khi tìm được địa điểm, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho những cảnh quay đầu tiên thì Maya lại gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Bị sốt rét, Maya phải mặc một chiếc áo rất dày ra đứng giữa nắng để giữ ấm liên tục.
{keywords}
Nhưng khi nghĩ đến mình đã để mọi người chờ đợi quá lâu cũng như tâm huyết mà cô đã đặt hết vào ca khúc “Là Vì Ai”, Maya đã cố gắng vượt qua tất cả để hoàn thành MV sớm nhất.
{keywords}
Đạo diễn Hudson Taylor đã chia sẻ: “Cô ấy vô cùng tuyệt vời, tôi bất ngờ với giọng hát và khả năng diễn xuất của Maya". 
{keywords}
Maya chia sẻ qua ca khúc 'Là vì ai' cô muốn được khán giả tiếp tục yêu mến, đón nhận và ủng hộ cô trong những dự án âm nhạc tiếp theo mà Maya đang ấp ủ thực hiện.

Mai Hương