Nhận được lời mời từ nhạc sĩ Quốc Trung, MC Hạnh Phúc đã “hâm nóng” không gian âm nhạc của Monsoon Music Festival tại Hoàng Thành Thăng Long cùng hàng ngàn khán giả. 

Đêm trình diễn thứ hai của Monsoon Music Festival được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội, với sự tham gia của những nghệ sĩ như Tùng Dương, LANDS, Rukhsana Merrise, Goodluck và Last Train. Sự kiện âm nhạc đầy màu sắc thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả. 

Với những ca khúc như Mang thai, Hạc giấy, Thể đơn bào… Tùng Dương trở thành tâm điểm của đêm diễn, anh thăng hoa trong sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Đối với MC Hạnh Phúc, Tùng Dương là mẫu nghệ sĩ thực thụ, cống hiến, quyết liệt và tài năng. 

{keywords}

 MC Hạnh Phúc và ca sĩ Tùng Dương trên sân khấu Monsoon Music Festival 

Hạnh Phúc từng dẫn dắt những chương trình âm nhạc sôi động như RockStorm, Sự kiện thảm đỏ tại Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2016 nên anh bắt nhịp khá nhanh với không gian âm nhạc tại Monsoon. Nam MC chủ động lên ý tưởng kịch bản và phối hơp chặt chẽ với đạo diễn Phạm Hoàng Nam để đảm bảo nội dung phù hợp với một lễ hội âm nhạc sôi động.  

Chia sẻ về vai trò của mình tại Monsoon Music Festival 2016, MC Hạnh Phúc cho biết: “So với hình ảnh khán giả vẫn quen trên Chuyển động 24h, khá chỉn chu và an toàn thì tại Monsoon, tôi phá cách và cháy hết mình với các bạn trẻ trong không gian âm nhạc sôi động”. 

{keywords}
{keywords}

MC Hạnh Phúc hoà vào không khí cuồng nhiệt của chương trình

Anh cho biết thêm: “Trước khi lên sóng trực tiếp, tôi đã liên tục “hâm nóng” sự kiện trên trang fanpage VTV Giải trí, nên tự thấy khoảng đầu lúc lên sóng có phần đuối vì... khản cổ. Nhưng tôi tin khán giả sẽ cảm thấy nhiệt thành của tôi trong đó. Khi tình yêu và đam mê đã bùng cháy thì kỹ thuật sẽ không còn là điều quan trọng. Như ca sỹ đôi khi vì phiêu theo cảm xúc, có thể đôi chỗ bị chênh phô”. 

Dương Di