Rất lâu MC Phan Anh mới nhận lời dẫn các chương trình giải trí, ca nhạc nhưng vì tình cảm dành cho nghệ sĩ tóc Andre' nên anh đã góp mặt trong chương trình "Hoa hướng dương" diễn ra tối 12/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tuy nhiên, MC đã có những phút giây lúng túng khi bị nghệ sĩ tóc làm khó.

Tùng Dương, Thanh Lam vốn là hai người bạn lâu năm của nghệ sĩ tóc Andre'. Bởi vậy trong hành trình làm thiện nguyện của Andre' nhiều năm qua, Thanh Lam và Tùng Dương là người hiểu hơn ai hết được tình cảm và sự cho đi của người đồng nghiệp rất cá tính này.

Clip phần trình diễn "Sen hồng hư không".

Sự xuất hiện của Thanh Lam với Không thể và có thể, Người ở người về hay Tùng Dương với Mang thai mang lại những cảm xúc đặc biệt cho người nghe. Tuy nhiên, ở phần trình bày bản song ca Mưa hồng, Thanh Lam và Tùng Dương đã ngẫu hứng "rock" hóa ca khúc làm nó dữ dội quá mức cần thiết.

Clip Thanh Lam hát "Không thể và có thể"

Nghệ sĩ Phó An My với tác phẩm Gió cũng mang lại điểm nhấn thú vị trong chương trình.

Tuy nhiên, phần gây xúc động nhất trong chương trình đó là sự xuất hiện của bé Tịnh - cô bé bị ung thư mà Andre' đã gặp trong những chuyến từ thiện của mình. Ước mơ được gặp thần tượng MC Phan Anh hay được ngắm hoa hướng dương - loài hoa tượng trưng cho hi vọng mà bé Tịnh ước ao được nhìn trực tiếp ngoài đời đã được Andre' hiện thực hóa ngay tại sân khấu đêm diễn.

{keywords}
Nghệ sĩ Andre', MC Phan Anh và bé Tịnh trên sân khấu.

Bên cạnh đó, hình ảnh Andre' 9 lần đi làm từ thiện ở nhiều tỉnh thành cũng mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem. Không ít người đã không cầm được nước mắt khi nghe Andre' kể câu chuyện về sự cô đơn của những người già "không gia đình, không một cành hoa, người thân tiễn đưa khi qua đời..." ở một trung tâm ở Hội An.

Sự xuất hiện của MC Phan Anh trong chương trình cũng gây sự chú ý. Phan Anh thú nhận hay cắt tóc ở Sài Gòn và chỉ biết Andre' sơ sơ trước đó. Tuy nhiên khi biết được ý nghĩa chương trình cũng như cách làm từ thiện của nghệ sĩ tóc này những năm qua MC Phan Anh đã đồng ý nhận lời.

{keywords}
MC Phan Anh ngượng ngùng khi bị nghệ sĩ tóc Andre' làm khó.

Màn đấu giá bức tranh của họa sĩ Jean Luc Boun và giao lưu với các khán giả (tuy hơi dài) nhưng đã mang lại nhiều khoảnh khắc thú vị cho người xem. Dù có nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, nhưng nghệ sĩ tóc Andre' lại giao phó công việc dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại cho MC Phan Anh.

Phần đề nghị của Andre' khiến MC Phan Anh có chút bối rối và lúng túng. Phan Anh tếu táo: "Phan Anh tiếng Anh không phải quá tốt, sợ dịch lại như anh Lại Văn Sâm lắm. Nhưng thưa quý vị anh Andre' có chia sẻ rằng vốn tiếng Việt không được tốt nên nghĩ rằng Phan Anh sẽ truyền đạt những câu nói tiếng Việt tốt hơn" - MC Phan Anh nói.

{keywords}
Họa sĩ Jean Luc Boun bên tác phẩm được vẽ trong 5 năm trời với 880 lớp màu.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, nghệ sĩ Tóc Andre' cũng thông báo số tiền ủng hộ trực tiếp, từ việc bán vé và đấu giá bức tranh của họa sĩ Jean Luc Boun đã lên đến gần 2 tỉ đồng. Và toàn bộ số tiền này dành tặng cho những em nhỏ đang điều trị căn bệnh ung thư và một khoản để tu bổ nơi sinh sống của những người bị phong ở tỉnh Thái Bình.

Một số hình ảnh trong chương trình:

{keywords}

Nghệ sĩ Phó An My với tác phẩm 'Gió".

{keywords}
Nghệ sĩ Andre' và bé Tịnh giữa hàng trăm bông hoa hướng dương.


{keywords}
Andre' tặng hoa cho bé Tịnh.

S.Hà
Ảnh, clip: Minh Tâm HD