Sau hơn 10 làm MC, những lúc "cháy" chương trình, Thu Trang hát chơi để lấp chỗ trống. Bẵng đi một thời gian, MC Thu Trang đột ngột họp báo ra album đầu tay "Tôi bước vào yêu" kể chuyện làm mẹ đơn thân.

MC Thu Trang kể "Tôi bước vào yêu"

Xuất thân là nghệ sĩ Chèo nhưng nghề dẫn chương trình đã chọn Thu Trang và cô đã gây được chú ý khi dẫn cùng MC Lê Anh trong chương trình "Đạo và đời", hay "Giai điệu mùa xuân" cùng MC Hoài Anh và nhiều chương trình khác. 

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, 5 chị em của Thu Trang đã phải bươn chải kiếm sống. Bản thân Thu Trang từng bị bố mẹ bắt nghỉ học đi vào Bình Dương làm công nhân nhưng với niềm tin và sự đam mê nghề nghiệp, cô sinh viên trường Đại học Văn hóa đã vừa học vừa làm, từ rửa bát cho tới chạy bàn để có thể nuôi ước mơ nghệ thuật.

{keywords}
MC, diễn viên Thu Trang

Thu Trang chia sẻ rằng, 10 năm tham gia làm MC cho các chương trình có nhưng lúc 'cháy kịch bản' cô thường hát cho mọi người nghe. Dần dần, niềm đang mê ca hát lại bùng cháy trong cô. Mới đây, Thu Trang cho ra mắt album "Tôi bước vào yêu" nhưng để đánh dấu sự bắt đầu một cách chuyên nghiệp với âm nhạc của mình. 

Trong "Tôi bước vào yêu" có nhiều ca khúc như: Ai khổ vì ai, Tình lỡ, Duyên phận… và đặc biệt album này Thu Trang đã quay một MV nói về cuộc sống của những bà mẹ đơn thân, trong đó có cô.

Cô chia sẻ: "Bà mẹ đơn thân đang là một chủ đề đang được xã hội đặc biệt quan tâm bởi đây cũng là một xu hướng của phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng sẽ êm đềm mà còn rất nhiều sóng gió mà chúng ta, đặc biệt là những bà mẹ đơn thân, phải trải qua".

Ngân An