Trong một dịp ngẫu hứng ở bar, MC Thảo Vân đã chiều lòng những người có mặt ở đây bằng cách hát tặng ca khúc Lãng đãng chiều đông Hà Nội với giọng trầm ấm thổn thức.

Công Lý tiết lộ về bạn gái mới làm báo kém 15 tuổi

Công Lý nói về Thảo Vân, về bố và những tiếc nuối

Mỹ Tâm, MC Thảo Vân trẻ hẳn so với tuổi thật với đầm ôm sát

Ly hôn đã lâu, sao Thảo Vân vẫn được bố Công Lý coi như con đẻ?

MC Thảo Vân: Cớ gì bảo tôi giống chuyển giới

Mới đây MC Thảo Vân tình cờ đến một bar trên đường Lê Văn Lương và thưởng thức nhạc sống ở đây. Nhiều quan khách đã nhận ra nữ MC nổi tiếng nên nằng nặc mời cô hát giao lưu một bài. Thảo Vân ngại ngùng cho biết cô chỉ mới đến đây lần đầu dù gần nhà. 

"Nhưng nếu cứ ngồi dưới kia, các anh chị đã nhắc đến tên, đã mời mà mình không lên thì có vẻ gì đấy kiêu không đúng chỗ. Mà kiêu thì không phải tính của tôi. Tôi thực sự lâu lắm rồi không hát, chỉ biết nói thôi" - Thảo Vân nói rồi xin gửi tặng khán giả ca khúc Lãng đãng chiều đông Hà Nội của NS Phú Quang.

Nghe MC Thảo Vân hát 'Lãng đãng chiều đông Hà nội':

Điều bất ngờ là Thảo Vân dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp song từ giọng hát đến cách xử lý, biểu diễn của cô đều rất nghệ sĩ. Nữ MC sở hữu giọng nữ trung-trầm, màu giọng ấm, dịu nên hát nhạc về Hà Nội, đặc biệt là những tình khúc của NS Phú Quang, rất hợp giọng. Gắn bó với Hà Nội gần như cả cuộc đời, Thảo Vân hát về thủ đô có chiều sâu lắng và độ thổn thức trong xúc cảm.

Là MC, khán giả nghe Thảo Vân nói rất nhiều nhưng hiếm khi được nghe cô hát. Song cứ hễ hát là Thảo Vân lại chọn ca khúc về Hà Nội...

Gia Bảo

Clip: Lily's