{keywords}
 

'Bom sex' Megan Fox và Machine Gun Kelly đã có một buổi lễ đính hôn lãng mạn và kết thúc bằng việc cả hai uống máu của nhau để chứng tỏ sự gắn kết không thể tách rời. Sau 1 năm rưỡi công bố chính thức hẹn hò trên Instagram, Megan Fox và tình trẻ kém 4 tuổi quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ. 

Cả hai cùng chia sẻ video trong lễ đính hôn diễn ra hôm 11/1 vừa rồi trên Instagram và nhận nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Megan Fox viết cách đây ít giờ: "Tháng 7/2020, chúng tôi ngồi dưới gốc cây đa này và cầu mong một phép màu tới. Chúng tôi không quên được nỗi đau khi cùng nhau đối diện trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng điên cuồng này. Chúng tôi không nhận thức được sẽ hy sinh ra sao cho mối quan hệ này, ngoài việc cứ yêu bất chấp. Dù thế nào thì 1 năm rưỡi qua, chúng tôi đã cùng nắm tay nhau bước qua địa ngục, cùng cười vui như chưa từng và rồi anh ấy cầu hôn tôi", nữ diễn viên sinh năm 1986 viết. 

{keywords}
Megan Fox khoe nhẫn kim cương hình trái tim vừa được Machine Gun Kelly trao. 

Trên Instagram, Kelly đăng đoạn video Fox khoe nhẫn đính hôn hình trái tim được kết bằng kim cương và ngọc lục bảo. Nam ca sĩ đã cùng nhà thiết kế Stephen Webster thiết kế riêng hai chiếc nhẫn cho hai người dù theo truyền thống thì chỉ có 1 chiếc nhẫn cầu hôn. "Viên ngọc lục bảo (cho Fox) và viên kim cương (cho tôi) được đặt cạnh nhau như hai nửa của một linh hồn và tạo thành trái tim đại diện cho tình yêu đôi lứa", anh lý giải. 

Megan Fox gặp Machine Gun Kelly khi quay phim Midnight in the Switchgrass và họ nhanh chóng bị hút vào nhau. Megan Fox nói cô luôn cảm thấy họ có mối liên kết kỳ lạ mỗi khi quay chung với nhau. Còn chàng ca sĩ sinh năm 1990 thì nói tình yêu anh tìm thấy ở Megan là "tình yêu đích thực". 

{keywords}
 

Cả hai trước đó đều đã từng trải qua hôn nhân. Fox chia tay diễn viên Brian Austin Green tháng 5/2020 sau 10 năm bên nhau dù họ có 3 con trai. Kelly cũng có con gái riêng năm nay 12 tuổi với bạn gái cũ.

 An Na 

Megan Fox lại mặc đồ hở bạo khoe body

Megan Fox lại mặc đồ hở bạo khoe body

Megan Fox tiếp tục chứng tỏ mình là biểu tượng của sự gợi cảm trong loạt ảnh quảng cáo mới sexy.