- Sau 10 tháng vắng bóng, Min chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng mang tên "Em mới là người yêu anh".

Min vừa ra mắt MV mới mang tên “Em mới là người yêu anh". Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng của cô. “Em mới là người yêu anh" là một bản POP, được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng - người bạn thân thiết của Min. Anh chia sẻ, ca khúc được anh lấy cảm hứng một câu chuyện cũ của chính mình, khi Khắc Hưng đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra.

“Đây cũng là ca khúc mà Hưng đã dành rất nhiều tình cảm vào đó, như một mối duyên, nếu không phải là Min thì chắc chắn sẽ không có ai có thể hát ca khúc này theo đúng ý Hưng. Bài hát với tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn sâu lắng, thể hiện nội tâm dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm làm việc đó. Hưng nghĩ ca khúc này sẽ khiến nhiều người đồng cảm và yêu thích".

MV "Em mới là người yêu anh" của Min

Trong MV “Em mới là người yêu anh", MIN hóa thân vào cô gái giả làm 7 thân phận khác nhau mà bạn trai - người cô thầm yêu - đã gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng khổ thay, người con trai ấy lại đang phiền lòng về bạn gái cũ. MIN với tấm lòng chân thành luôn là người kề vai sát cánh bên anh. Và liệu cuối cùng chàng trai có nhận ra tình cảm của cô MIN với 7 thân phận khác nhau này không?

{keywords}
Về ca khúc lần này Min cho biết bản chất nó vẫn là một ca khúc catchy. Tuy nhiên, “Em mới là người yêu anh" lại mang một màu sắc US-UK rõ rệt nên Min khá lo lắng khi khán giả Việt Nam vẫn chuộng những ballad nhẹ nhàng hơn. 
{keywords}
Bên cạnh đó, dự án lần này cũng là một thử thách lớn với Min và êkip khi cô chọn Paris hoa lệ làm bối cảnh sản xuất MV. Đây cũng là lần đầu tiên êkip sản xuất MV của nữ ca sĩ hoàn toàn là người nước ngoài.
{keywords}
Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Min cho biết: “Cơ hội làm việc với bạn bè Quốc tế là một trải nghiệm mới và khiến tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều. Có cả sự hào hứng xen lẫn hồi hộp trong quá trình thực hiện dự án này".
{keywords}
Bạn diễn của Min trong MV mới của Min cũng đang khiến nhiều fan nữ bấn loạn
{keywords}
Chàng trai này có tên Victor Chitanu, sở hữu chiều cao 1m87, đến từ Tây Ban Nha.

Thanh Tùng

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik xoá tan tin đồn rạn nứt

Tin tức sao Việt 1/5: Nữ MC của VTV cong khai chia sẻ những hình ảnh đầy lãng mạn bên người bạn trai gắn bó bấy lâu nay.

Min và Erik tiết lộ nhiều điểm không hợp nhau trên truyền hình

Min và Erik tiết lộ nhiều điểm không hợp nhau trên truyền hình

Dù đã từng hợp tác ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc thế nhưng Min và Erik cũng có nhiều điểm không hợp nhau được bật mí trên sóng truyền hình.

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Đức Phúc tham ăn còn Hòa Minzy rất hay giận dỗi, đó chính làmột trong những tật xấu mà cậu em út của gia đình hoa dâm bụt tiết lộ.