Tất cả các ca khúc đi cùng năm tháng, đã quen thuộc với fan yêu nhạc Việt Nam sẽ được Thomas Anders và nhóm nhạc Modern Talking biểu diễn.

Thomas - thành viên ban nhạc Modern Talking sẽ xuống hát cùng khán giả yêu nhạc Việt Nam. Để chuẩn bị cho điều này, Thomas có yêu cầu nhà sản xuất cho chạy chữ trên màn hình sân khấu.

Theo tiết lộ của BTC, sẽ có từ 40 đến 50 khán giả hâm mộ được ban tổ chức đưa ra sân bay để gặp thần tượng, chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa.

Cũng theo BTC, Modern Talking tại Việt Nam là đêm nhạc đầu tiên và duy nhất sử dụng 4 bàn mixer giống hệt nhau. Mixer là bộ não điều khiển toàn bộ hệ thống, bàn monitor trên sấn khấu là dành riêng cho ban nhạc. Hai bộ kỹ thuật này phải có cùng chung thông số kỹ thuật, nhằm kiểm soát và tăng hưng phấn về hiệu ứng âm thanh cho buổi biểu diễn.

{keywords}

Vẻ bảnh bao của Thomas.

Việc dùng 4 bàn mixer là sự set up đạt chuẩn thế giới, nhằm có thêm 1 bộ mixer back up khi hệ thống kỹ thuật có sự cố. Tuy nhiên, bộ back up thường dùng thêm 1 bộ khác với chỉ số khác. Với Modern Talking, nhà sản xuất đáp ứng 01 bộ mixer back up tương đồng, với chỉ số y chang, khi cần chỉ chuyển đổi trong vòng 40 giây.

Ngoài ra, Thomas sẽ xuống hát cùng khán giả yêu nhạc Việt Nam. Để chuẩn bị cho điều này, Thomas có yêu cầu nhà sản xuất cho chạy chữ trên màn hình sân khấu để tất cả khán giả đều hòa chung vào không khi sôi động của buổi diễn.

Clip Thomas gửi lời chào khán giả Việt Nam

Sân khấu sẽ được thiết kế theo chuẩn các show diễn của Thomas tại các quốc gia trên thế giới. Ban nhạc cũng như nhà sản xuất mong muốn sẽ đem lại cho khán giả yêu nhạc Việt Nam một sự tương tác tuyệt vời giữa nghệ sĩ và người yêu nhạc, tạo nên một đêm nhạc sôi động chưa từng có tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình ngày 26/11.

Đan Đan