- Mới đây, MV "Tình yêu ở lại" của Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017 - Thu Thủy đã bị YouTube gỡ bỏ, làm dấy lên nghi vấn đạo nhái MV của Eunji (A Pink).

Mới đây, cư dân mạng cũng như người hâm mộ của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc - A Pink, đã tung loạt hình ảnh làm bằng chứng tố MV "Tình yêu ở lại" của Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017 - Thu Thủy đã 'đạo nhái' MV "The Spring" của Jung EunJi (thành viên nhóm nhạc A Pink).

Có thể dễ dàng nhận ra, cả 2 MV đều rất tương đồng từ kịch bản, cho đến việc trùng lặp rất nhiều các cảnh quay. Từ đoạn nữ chính bước vào xe, đều là nữ tài xế taxi, phân cảnh hai đứa trẻ nô đùa trên xe hay cảnh quay đôi tình nhân đang dành tình cảm cho nhau trên xe... đều trùng lặp.

{keywords}
Hình ảnh được cắt ra từ 2 MV của Thu Thủy và EunJi.

{keywords}
Các phân cảnh trong MV "Tình yêu ở lại" của Thu Thủy có rất nhiều điểm tương đồng với MV "The Spring" của EunJi.

{keywords}
Cảnh ngủ trên ô tô của Thu Thủy trong MV đều trùng lặp với MV của EunJi.

Trong khi MV "The Spring" của Jung EunJi được phát hành vào ngày 09/04/2017, thì MV "Tình yêu ở lại" vừa được ra mắt chính thức vào ngày 04/12/2017. Không những vậy, vào sáng 6/12, MV của Thu Thủy đã bị Youtube chính thức gỡ bỏ, với nội dung: "This video is no longer available due to a copyright claim by A Pink (tạm dịch: Video này không còn tồn tại do yêu cầu bồi thường bản quyền bởi A Pink)".

{keywords}
Sáng 06/12, MV "Tình yêu ở lại" đã bị Youtube gỡ bỏ vì vi phạm bản quyền.

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017 vào ngày 07/10. Thu Thủy được đánh giá là thí sinh có phong độ ổn định cũng như giọng hát tốt từ các vòng loại. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát cá tính, nội lực.

{keywords}
Thu Thủy trong đêm chung kết Sao Mai 2017.

Lưu Hằng