"Rất nhiều việc cứ chăm học hỏi thì sẽ làm tốt, nhưng diễn viên và ca sĩ thì chăm chỉ chưa đủ, còn cần có năng khiếu nữa. Giọng hát hay là trời sinh rồi chứ không phải cứ chăm hát là được..." - một lời nhận xét từ fan.

{keywords}

Chi Pu bị nhiều người chê bai về giọng hát chưa thực sự phù hợp để làm ca sĩ sau khi ra MV mới.

Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay MV "Từ hôm nay", Chi Pu đã gặp không ít ý kiến trái chiều, cũng như lượng dislike "khủng" trên Youtube. Tính đến thời điểm bài viết này, MV của Chi Pu nhận được 26.000 dislike, trong khi số lượng người like chỉ ở mức 18.000.

Đi kèm với lượng dislike "khủng" là những lời nhận xét, đánh giá trái chiều về sản sẩm âm nhạc của Chi Pu trên Youtube và trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, quyết định ra mắt của Chi Pu với vai trò ca sĩ là sai lầm, và bằng chứng chính là MV ca nhạc - sản phẩm đầu tay này. "Mình thấy Chi Pu nên giữ trọn lời hứa năm xưa là đừng có hát! Và hãy chú tâm phát triển vai trò là diễn viên! Hình ảnh thì có rồi nhưng cống hiến thì chưa thấy? Làm nghệ thuật thì làm cho tới 1 lĩnh vực nào đó đi đã, leo chưa tới đỉnh núi mà còn chạy qua núi khác leo" - facebooker Pham Truong bày tỏ.

{keywords}

{keywords}

MV "Từ hôm qua" của Chi Pu nhận lượng dislike "khủng" trên Youtube, fan "rần rần" đưa ra ý kiến.

Facebooker Nguyen Nhu Quynh cho rằng: "Nhạc beat rất đã tai nhưng hình ảnh và nội dung bài hát không làm cho người xem mãn nhãn. Không ấn tượng để người xem muốn xem đi xem lại nhiều lần. Mình thích Chi và khâm phục sự nỗ lực của bạn. Tuy nhiên để trở thành 1 ca sĩ có dấu ấn riêng cần nhiều yếu tố khác nhau nhưng quan trọng nhất là giọng hát và cái duyên với nghề nữa. Ca sĩ Việt Nam rất nhiều nhưng rất ít người có bài hit và để lại dấu ấn lâu dài. Mình vẫn nghĩ Chi hợp với diễn viên, nhà sản xuất hơn là 1 ca sĩ..."

Riêng facebooker Kim Thoa thẳng thắn: "Thật sự hát tệ lắm Chi ạ, phần nhạc thì không ý nghĩa nó cứ sao sao ấy. Có nhiều khúc chỉnh trong MV bị ảo quá nữa. Nói chung không hợp đâu chị ơi".

Từ góc độ khác, độc giả có nickname Nguyễn Đức Thắng cho rằng: "Mới bài đầu thôi nên mọi người không cần chê bai Chi như thế. Mình cũng có theo dõi Chi nên biết Chi cũng học thanh nhạc các thứ để trở thành ca sĩ chứ không phải hát vui kiếm tiền như mọi người nói. Nếu Chi có như thế nào thì cũng chỉ nhận xét thôi chứ đừng sử dụng những lời lẽ như vậy. Mình công nhận là sản phẩm đầu của Chi hát còn yếu và chắc chắn những góp ý chị ấy sẽ khắc phục nên mọi người đừng nghĩ tiêu cực quá.".

Phía Chi Pu cho rằng, 8 năm hoạt động nghệ thuật là một quãng thời gian dài để khán giả luôn nhìn thấy cô trong một hình ảnh an toàn. Nếu 8 năm mà vẫn giữ hình ảnh như xưa, liệu còn ai nhớ đến cô hay không?.

Trước câu hỏi, Chi Pu đa năng hết làm diễn viên, rồi làm sản xuất, rồi lại kinh doanh thời trang và hiện tại trong vai trò mới là ca sĩ liệu có phù hợp. Giọng ca "Từ hôm nay" khẳng định, quyết định đi hát của cô trước cả khi làm sản xuất hay kinh doanh thời trang nên không thể xem lúng túng được. "Những gì tôi làm từ trước đến nay đều có kế hoạch, và mỗi cái đều hỗ trợ cho công việc của tôi trong giai đoạn đấy. Còn về quyết tâm với đam mê ca hát, tôi nghĩ để sản phẩm của mình khi tung ra khán giả sẽ có đánh giá, bản thân mình nói thì không hay" - Chi Pu chia sẻ.

Theo Dân Việt