Mỹ Tâm hát "Nơi mình dừng chân":

{keywords}
Mới đây, Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện ở TP Đà Nẵng. Nhiều người ngạc nhiên vì Mỹ Tâm khá kén dự sự kiện của doanh nghiệp trừ khi vui hoặc có quan hệ bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Tại đây, Mỹ Tâm hát liền ba bài: Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ và Niềm tin chiến thắng. Bên ngoài sự kiện có màn hình chiếu để phát trực tiếp tiết mục của Mỹ Tâm, thu hút một lượng lớn khán giả địa phương đứng xem.

 

{keywords}
Khi vào nhạc bài "Đời là giấc mơ", nữ ca sĩ hát được một câu thì bỗng nhiên cười đến không đứng vững. Cô phải đề nghị BTC dừng nhạc.

 

{keywords}
Hóa ra, Dương Thanh Vàng ngồi ở hàng ghế khán giả đã múa quạt để ủng hộ Mỹ Tâm nhưng vô tình khiến đàn chị giật mình và bật cười khanh khách.

 

{keywords}
Mỹ Tâm được cổ vũ nồng nhiệt vì quá thân thiện khi giao lưu với khán giả. Khi ra về, cô bị vây kín bởi khán giả, các khách mời và cánh phóng viên. Sau sự kiện, Mỹ Tâm về nhà mở livestream khoe quà là tập sách ảnh phim "Chị trợ lý của anh".

 

{keywords}
Ca sĩ Đức Phúc - hát hit quen thuộc như "Ánh nắng của anh", "Còn yêu đâu ai rời đi"... Học trò Mỹ Tâm cũng chọc khán giả cười mệt nghỉ với những miếng hài duyên dáng của mình.

 

{keywords}
Nguyên Vũ là người đứng ra mời các nghệ sĩ, người đẹp đến Đà Nẵng dự sự kiện. Anh cũng hát liên khúc từ nhạc dân ca trữ tình đến sôi động gửi tặng khán giả.

 

{keywords}
Cặp Dương Thanh Vàng - Lâm Lộ Lộ không chỉ diễn hài góp vui mà còn mở gánh lô tô ngay trên sân khấu. Rất nhiều khán giả đã nhận quà 'khủng' từ hai nghệ sĩ lô tô này.

 

{keywords}
Sự kiện tại Đà Nẵng thu hút nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp tham gia. Dương Thanh Vàng và Lâm Lộ Lộ với áo dài lô tô độc đáo đã 'chặt đẹp' khi tạo dáng cùng các mỹ nhân này.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy xinh đẹp, sang trọng với váy sequin lấp lánh hở một bên vai.

 

{keywords}
Dàn trai đẹp Thanh Thức, Minh Luân, Nguyên Vũ... đọ sắc cùng nhau.

Gia Bảo

Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp khi hai lần gặp sự cố sân khấu

Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp khi hai lần gặp sự cố sân khấu

-Tối 28/4, khi đang biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Hạ Long (Quảng Ninh), Mỹ Tâm đã gặp sự cố mất điện tới hai lần trong phần trình diễn của mình.