- Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu chính thức mời ca sĩ Bằng Kiều trong liveshow riêng của mình và cô "chơi khó" đàn anh bằng cách sẽ yêu cầu hát những ca khúc hit của cô những năm qua.

Khác với "Đêm nhạc Mỹ Tâm và những người bạn - Nắm lấy tay nhau" năm 2015, sự trở lại này ''họa mi tóc nâu" kết hợp với ba ca sĩ nam được yêu thích: Bằng Kiều, Tấn Minh, Quang Dũng.

{keywords}
Bằng Kiều - Mỹ Tâm.

Ca sĩ Quang Dũng xuất hiện với Mỹ Tâm trong nhiều chương trình nhưng "Hãy về với nhau" diễn ra 23/7 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô thì lần đầu tiên cô chính thức mời Bằng Kiều và Tấn Minh tham gia.

Bằng Kiều, Tấn Minh, Quang Dũng đều có những thế mạnh riêng trong dòng nhạc của mình nhưng trong liveshow riêng của Mỹ Tâm do nữ ca sĩ biên tập và viết kịch bản hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, trong đó việc hoán chuyển ba ca sĩ nam hát hít của Mỹ Tâm được em là điều thú vị.

Sau MV "Hãy về với nhau" được ra mắt, không ít khán giả đã phát hiện sự thay đổi của Mỹ Tâm, từ việc kết hợp cùng một êkip mới đến phong cách được chăm chút nhiều hơn đã làm hình ảnh của "hoạ mi tóc nâu" trở nên hoàn mỹ hơn.

Đây là lần đầu tiên cô nhuộm màu tóc tím thuần khiết khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và phấn khích. Mỹ Tâm cho biết đây là sự thể hiện cho tình yêu thủy chung bởi với cô trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thuỷ dành cho nhau.

Chính vì thế, trong liveshow sắp tới, khán giả sẽ được gặp Mỹ Tâm trong một hình ảnh mới vừa sâu lắng, khắc khoải ngọt ngào vừa cháy bỏng, khát khao rực lửa trong tình yêu.

Ánh Ngọc