Tối 3/5, Mỹ Tâm livetream trò chuyện cùng fan và kế đó là hát hàng loạt ca khúc hit của chính cô cũng như đàn em như Chi Pu, Erik, Phan Mạnh Quỳnh. Các ca khúc được nữ ca sĩ lựa chọn là: Nơi mình dừng chân (Khắc Hưng), Anh đợi em được không (Khắc Hưng), Muộn màng là từ lúc (Đức Trí), Chuyện như chưa bắt đầu (Hoàng Nhã), Hơn cả yêu (Khắc Hưng), Anh ơi ở lại (Đạt G), Có tất cả nhưng thiếu anh (Vương Anh Tú), Từ đó (Phan Mạnh Quỳnh). Đặc biệt, 'hoạ mi tóc nâu" còn hát bolero ca khúc Hoa trinh nữ (Trần Thiện Thanh). 

Cover liền lúc 9 bài, Mỹ Tâm nhận được ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến rằng Mỹ Tâm cover chưa hay bằng bản gốc. Ngay lập tức, người hâm mộ lại vào bênh cô.

{keywords}
Mỹ Tâm ôm đàn hát mộc các ca khúc hit.

"Các bạn thưởng thức là được đừng so sánh cover với gốc ai hay hơn nha. Vì bản gốc luôn tuyệt vời nhất. Nhạc trẻ Mỹ Tâm rất ít cover trọn vẹn 1 bài hát, toàn cover nửa bài không à, để fan vừa được nghe giọng mình vừa không làm buồn lòng ca sĩ gốc nếu lỡ như bản của mình được khen nhiều hơn (còn bị chê không hay bằng bản gốc là chuyện quá bình thường vì không phải bài chuyên của chị). Cái tâm của nghệ sĩ lớn rất đáng để khâm phục và học hỏi", một tài khoản bình luận. 

Nhắc tới Mỹ Tâm, người ta có thể nghĩ ngay tới hàng loạt hit, hàng loạt câu chuyện đặc biệt mà chỉ riêng "họa mi tóc nâu" mới có. Nhưng chắc chắn, câu chuyện nhiều người biết và thường nói tới nhất của Mỹ Tâm chính là chuyện dài kỳ giữa cô và cộng đồng cả triệu người hâm mộ.

{keywords}
Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi không màu mè trước các fan của mình.

Người trong giới showbiz thường chia sẻ: Chuyện "lấy lòng" fan là cả một nghệ thuật. Nó phức tạp không thua kém gì những bon chen khác trong làng giải trí, thậm chí còn khó khăn hơn gấp bội, bởi tất cả những gì bạn làm sẽ phải diễn ra trước cả trăm, cả ngàn cặp mắt. 

Cách Mỹ Tâm bày tỏ tình yêu với người hâm mộ của mình không hề giống với phần còn lại của showbiz. Không phải những câu ngọt ngào dễ dãi được nói ra mọi lúc gặp gỡ nhau, không phải những lời mật ngọt dành cho fan trên truyền thông hay báo chí, cũng chẳng phải điều gì đó bay bổng và xa vời nhưng lại hết sức chân thành. 

Ngân An 

Chàng trai 25 tuổi vẽ Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Anh Tuấn giống y như thật

Chàng trai 25 tuổi vẽ Mỹ Tâm, Mr Đàm, Hà Anh Tuấn giống y như thật

 - Hàng loạt nghệ sĩ Việt qua ngòi bút của chàng họa sĩ trẻ chuyên vẽ tranh truyền thần - Trần Thiên Quang đều được phác họa hết sức sống động và chân thật khiến ai cũng bất ngờ.