Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP sẽ cùng chung sân khấu hát những ca khúc hit của mình để dành tặng một nửa yêu thương.

Những ngày đầu năm ca sĩ Mỹ Tâm đã vướng phải scandal vi phạm bản quyền không mong muốn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Xuân Hùng về sự việc này. Đây có thể coi là hành động sửa sai kịp thời của Mỹ Tâm.

Nằm trong kế hoạch biểu diễn của mình, ngày 5/3, tại Cung văn hóa Việt Xô, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia liveshow ''Tình khúc cho em". Theo đó, "họa mi tóc nâu" sẽ góp mặt với những ca khúc hit thời gian qua của mình. Theo tiết lộ của BTC, Mỹ Tâm cũng sẽ có màn song ca với ca sĩ Tuấn Hưng hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Clip Mỹ Tâm cover bài "Phía sau một cô gái.

Cùng tham gia với Mỹ Tâm trong đêm nhạc là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ sẽ gửi đến những ca khúc được yêu thích nhất của anh, trong đó có những sản phẩm âm nhạc vừa được ra mắt công chúng như: Nơi này có anh, Lạc trôi, Âm thầm bên em, Em của ngày hôm qua…

 Xem teaser mới của Sơn Tùng M-TP.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của: Tuấn Hưng,Trung Quân Idol, Bích Phương với những ca khúc hot được yêu thích nhất - top 10 trên những Bảng xếp hạng uy tín và lượt tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Ánh Ngọc