Chiều 15/1, Mỹ Tâm tổ chức buổi offline với người hâm mộ tại TP.HCM nhân dịp sinh nhật tuổi 40. Trong chương trình, Mỹ Tâm đã nhận được nhiều món quà ý nghĩa của người hâm mộ, trong đó đặc biệt là món quà mô tả lại hình ảnh của Mỹ Tâm từ những album đầu cho tới tận bây giờ.

{keywords}
Mỹ Tâm trong buổi fan meeting.

Đặc biệt, cô có phần trả lời các câu hỏi vui khiến người hâm mộ thích thú như biểu cảm khi được tỏ tình,... Trong chương trình, Mỹ Tâm cũng thể hiện hai ca khúc mới phát hành tạo được hiệu ứng lớn của nhạc sĩ Khắc Hưng là Đúng cũng thành sai, Anh chưa biết đâu.

Cuối buổi offline, Mỹ Tâm "đánh úp" toàn bộ người hâm mộ khi công bố trailer giới thiệu 2 liveshow tại TP.HCM (7/3) và Hà Nội (14/3). Đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ trong suốt thời gian qua và được thực hiện sau 7 năm kể từ liveshow gần nhất Heartbeat.

Sau khi công bố trailer, chứng kiến cảm xúc các fan hưởng ứng 2 đêm liveshow sắp tới, Mỹ Tâm đã không giấu được sự xúc động và rơi nước mắt vì đã rất lâu cô mới tổ chức liveshow cũng như muốn tin vui này sớm gặp lại khán giả vì dịch Covid-19 thời gian qua đã ít nhiều làm ảnh hưởng.

{keywords}
Mỹ Tâm hạnh phúc cắt bánh sinh nhật cùng người hâm mộ.

Mỹ Tâm cho biết muốn mang sự nồng cháy, thăng hoa với âm nhạc vào liveshow sau một thời gian dài mệt mỏi vì dịch ảnh hưởng đến công việc. Theo đó, nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc của liveshow.

Nữ ca sĩ chia sẻ trước đây, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn các liveshow của cô nhưng kể từ khi anh qua đời các chương trình về sau Mỹ Tâm chủ động việc này và rất vui khi được làm việc với ê-kíp hiệu quả.

Mỹ Tâm cũng cho biết ít khi có khách mời trong chương trình riêng của mình, nhưng lần này sẽ có 3 nghệ sĩ tham gia và sẽ được lần lượt lần giới thiệu từ ngày 20/1.

Mỹ Tâm sẽ thực hiện một bộ phim tài liệu về bản thân.

Hải Tâm

Mỹ Tâm cởi áo khoác rời sân khấu xuống giao lưu với 3000 khán giả

Mỹ Tâm cởi áo khoác rời sân khấu xuống giao lưu với 3000 khán giả

Mỹ Tâm luôn là một nghệ sĩ gần gũi với khán giả. Trong ca khúc 'Vì em quá yêu anh' cô nàng bỏ lại sân khấu và các vũ công để xuống sân khấu gần hơn với khán giả.