{keywords}

Nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội tối 19/1 với chiếc đầm xanh khoe được hình thể gợi cảm, quyến rũ khi thể hiện các màn vũ đạo qua ba tiết mục mash up I’m in love, Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh.

 

{keywords}

Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là hai gương mặt trình diễn tiếp theo với loạt bài hit: I know you know, Xin đừng lặng im, In the night, Sống xa anh chẳng dễ dàng.. . Đứng trước “biển” người hâm mộ, hai ca sĩ trẻ không giấu được niềm hân hoan.

 

{keywords}
Bảo Anh thân thiện cúi người giao lưu cùng fan hâm mộ khi đang biểu diễn.

 

{keywords}
Ba ca khúc Bùa yêu, Chị ngả em nâng, Bao giờ Lấy chồng... của Bích Phương là những bài hát yêu thích của phần lớn khán giả. Người hâm mộ đã reo hò phấn khích khi giai điệu vừa lên và nữ ca sĩ còn chưa kịp cất lời.

 

{keywords}
Ca sĩ Hà Anh Tuấn tâm sự đã lâu mới có dịp quay lại biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, tình yêu cùa các fan đất Hà Thành dành cho chàng ca sĩ này ngày càng nồng nhiệt hơn khi anh vừa cất lời ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em.

 

{keywords}
Theo kịch bản, Noo Phước Thịnh chỉ trình diễn 3 ca khúc, nhưng anh đã cao hứng biểu diễn liên tục 5 bài hát. Ngoài những bản hit như: Hold me tonight, Đến với nhau là sai, Thương em là điều anh không thể ngờ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi... Nam ca sĩ đã hát tặng khán giả bài hát đón chào mùa xuân, một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – Gọi tên mùa xuân.

 

{keywords}
Sự phấn khích lên đến đỉnh điểm khi Mỹ Tâm xuất hiện. Với sự hài hước vốn có, Mỹ Tâm dành vài phút giao lưu với fan bằng lối nói chuyện tự nhiên thường thấy trước khi cùng khán giả "xé mây" với ca khúc Người hãy quên em đi,...và đặc biệt là bản hit từ phim Chị trợ lý của anh, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – Nơi mình dừng chân.

 

{keywords}
Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi khi vẫn giữ được độ hot sau hơn 20 hoạt động nghệ thuật.

Hàn Triệt

Ảnh: Hải Bá - Gia Huy - Trọng Tùng

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sobin Hoàng Sơn 'cháy' hết mình

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Sobin Hoàng Sơn 'cháy' hết mình

Sự kiện âm nhạc “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” tối 5/1 tại TP.HCM quy tụ những ca sĩ được khán giả trẻ mến mộ như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên,...