{keywords}
 Tóc Tiên đã có môt màn ra mắt hoành tráng với hai ca khúc I’m in love và Ngày Mai được mashup. Với vũ đạo mạnh mẽ và giọng ca khỏe, cô dễ dàng làm cho khán giả nhún nhẩy theo từng giai điệu. Và không phụ lòng mong đợi của các fan hâm mộ, Tóc Tiên kết thúc màn trình diễn của mình bằng bản hit ballad mới nhất “Có ai thương em như anh”.  

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những cái tên được khán giả mong đợi nhất. Anh đã có một màn khuấy động sân khấu vô cùng ấn tượng với hai bản hit mashup “Daydreams” và “Turn it up”.

 

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu được mô phỏng theo một sàn đấu boxing, Soobin gây bất ngờ khi “thách đấu” Robot ảo bằng những vũ điệu mạnh mẽ.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Các khán giả liên tục hò reo tên anh và đồng thanh hát theo bản tình ca ngọt ngào “Tháng tư là lời nói dối của em”.

 

{keywords}
Anh tiếp tục chiều lòng các fan hâm mộ bằng các bản nhạc Pop được làm mới với giai điệu sôi động như Radio và 12h.

 

{keywords}
Nhóm nhạc thần tượng SGO48 đã có một màn debut trên sân khấu lớn đầy ấn tượng. Với đội hình 16 thành viên tuổi từ 14 đến 21, họ đã mang đến cho sự kiện bầu năng lượng trẻ trung và nhiệt huyết. Đây được xem là nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
Cái tên Bích Phương chưa bao giờ là hết hot. Cô đốn tin khán giả bằng bản hit “Bao giờ lấy chồng”. Góp mặt trong sự kiện, Bích Phương không giấu được hạnh phúc khi không chỉ được đón nhận mà khán giả còn thuộc lời khi hát theo những đoạn điệp khúc.

 

{keywords}
Bích Phương tiếp tục thể hiện ca khúc “Bùa yêu” và “Chị ngả em nâng”.

 

{keywords}
Với chất giọng tình cảm và mềm mại, Bảo Anh như chạm đến trái tim khán giả khi biểu diễn ca khúc “Sống xa anh chẳng dễ dàng”. Đây là cái “bắt tay” mới nhất của cô với “thánh sầu” Mr. Siro.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh rất biết chiều lòng fan hâm một khi anh liên tục biểu diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi mình như “Hold me tonight”, “Đến với nhau là sai”,.. Kết hợp với vũ đoàn Hoàng Thông, Noo Phước Thịnh tiếp tục thêm lửa với ca khúc mới nhất “Thương em là điều anh không thể ngờ”. Đây cũng là ca khúc đã được ra mắt vào đúng sinh nhật tuổi 30 đồng thời cũng là cột mốc đánh dấu 10 năm cống hiến không ngừng của Noo Phước Thịnh. 

 

{keywords}
Mỹ Tâm chiếm trọn tình cảm của khán giả không chỉ bằng giọng hát, vũ đạo chuyên nghiệp mà còn bằng nhiệt tình khi liên tục chuyện trò với các fan của mình

 

{keywords}
Các tiết mục “Người hãy quên em đi”, “Muộn màng là từ lúc”,... kết hợp cùng vũ điệu “say rượu” khiến đêm nhạc tưởng chừng như không có hồi kết. Cô hài hước tự tin khẳng định mình trên sân khấu: “Chị không phải là trợ lý, chị là sếp!”


Cường Nguyễn

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm liều quá Mỹ Tâm ơi

Mỹ Tâm quá liều hay quá tự tin khi ra mắt phim điện ảnh đầu tay sát ngày ra rạp mà không cần chiêu trò hay quảng bá?