{keywords}
Conchita Wurst (tên thật là Thomas 'Tom' Neuwirth) - quán quân cuộc thi âm nhạc châu Âu Eurovision năm 2014 mới đây gây bất ngờ với diện mạo đã xuống tóc tại một sự kiện tại Đức tối 30/3.
{keywords}
Anh mặc corset lộ ngực, đeo găng tay, xỏ giày cao gót nhưng lại mặc quần âu và đeo sợi xích hầm hố.
{keywords}
Conchita Wurst vốn khiến khán giả nhớ tới với hình ảnh mái tóc dài cùng những bộ trang phục nữ tính. Diện mạo mới nhất của ca sĩ người Áo không khỏi khiến mọi người bất ngờ.
{keywords}
Với bộ trang phục hở ngực này, Conchita Wurst dường như đang hướng tới hình tượng nam tính hơn.
{keywords}
Conchita Wurst nổi bần bật trên thảm đỏ sự kiện. Tuy đã cắt tóc nhưng ca sĩ người Áo vẫn giữ nguyên bộ râu trở thành thương hiệu của mình trước đó.
{keywords}
Giải thích cho diện mạo mới mẻ này, Conchita Wurst cho biết, anh muốn tạo ra một diện mạo phù hợp với những nét tính cách khác của mình. "Tôi đã tự hỏi mình rất nhiều những ngày qua, tìm kiếm những gì cần làm. Tôi cảm thấy đang tìm thấy chính bản thân mình", ca sĩ người Áo chia sẻ.
{keywords}
Conchita trước đây luôn tạo dấu ấn với mái tóc dài bồng bềnh, phong cách nữ tính. Anh bộc lộ tính cách thật từ nhỏ, thường xuyên mặc váy tới trường.
{keywords}
Năm 2018, Conchita gây sốc khi tiết lộ trên Telegraph rằng anh bị nhiễm HIV và đã được điều trị trong vài năm. "Tôi không cho phép ai có quyền đe dọa hay ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Tự mình công khai tốt hơn là bị người thứ 3 tiết lộ. Với việc công bố chuyện này, tôi đã tự giải thoát mình khỏi những lời đe dọa trong suốt quãng đời còn lại", Conchita chia sẻ.

Hà Lan


Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với MC thể thao Vũ Thu Hoài cũng là diễn viên phim 'Người phán xử'.