Trở lại Việt Nam lần thứ 2, trong đêm hòa nhạc “Hoài niệm Alhambra”, nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz khiến khán giả rung động bởi âm thanh từ cây đàn Swallow Guitars mang thương hiệu Việt Nam.

Nghệ sĩ Enrique Munoz: Swallow Guitars - cây đàn tuyệt vời

Nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz sinh ra tại Santisteban del Puerto, Jaen, Tây Ban Nha. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với Francisco Cuenca, người đã sớm chứng minh tính năng và âm sắc tuyệt diệu của cây đàn guitar.

Ông tham gia nhiều festival âm nhạc quốc tế như: Morelia (Mexico), Guitar “Nuits Musicales” của Cieux (Pháp), Impera (Ý), Nghệ thuật biểu diễn âm nhạc quốc tế “Andrés Segovia” của Linares, Lễ hội mùa thu của Úbeda... Cùng với đó, ông đã thực hiện nhiều tour diễn khắp Mexico, Nhật Bản, Mỹ, Ý, Thái Lan, Israel, Pháp, Thụy Điển, Áo, Bulgaria…

Ông là người sáng lập một số liên hoan guitar quốc tế và âm nhạc cổ điển và là trưởng ban giám khảo của nhiều liên hoan âm nhạc quốc tế.Ngoài ra ông còn là thành viên Ban giám khảo của nhiều cuộc thi guitar quốc tế trên thế giới như: Michoacan (Mexico), "Joann Falletta" (NY, Hoa Kỳ); "Celodonio Romero," La Cala del Moral, "Comarca del Condado", Santisteban del Puerto, "Villa de Aranda", Aranda de Duero, Burgos; "Giovanni Paganini", Parma (Ý) ...

{keywords}
 
{keywords}
Nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz - Tây Ban Nha biểu diễn trên cây đàn C950 của Swallow Guitars.

Trở lại Việt Nam lần thứ 2, trong đêm hòa nhạc “Hoài niệm Alhambra”, nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz đã khiến khán giả vô cùng say mê tưởng thưởng khi ông thả hồn mình phiêu diêu trên cây đàn Swallow Guitars mang thương hiệu made in Việt Nam.

Khi được hỏi, nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz cho biết: Ông đã biết đến thương hiệu Swallow Guitars từ trước đó. Ông chia sẻ: “ Khi cầm cây đàn trên tay, tôi rất thích vì mọi thông số kỹ thuật của cây đàn cho tôi một cảm giác thoải mái khi chơi. Đặc biệt, cây đàn có âm sắc rất đẹp. Đó là lý do trước đêm biểu diễn, khi chơi thử Swallow tôi đã quyết định chọn Swallow Guitars mà không phải là những cây đàn khác. Tôi cảm ơn rất nhiều về cây đàn tuyệt vời của Swallow Guitars. Với một nhạc cụ tốt như vậy, tất cả mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn cho các nghệ sĩ khi chơi. Sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Swallow Guitars đóng góp cho sự phát triển tuyệt vời của guitar tại Việt Nam và trên thế giới.”.

Swallow Guitars được làm bằng cả trái tim

Swallow Guitars được biết đến là Nhà làm đàn Guitar chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. Những cây đàn của Swallow Guitars được làm bằng cả tình yêu và sự tận tụy bởi mỗi cây đàn mang trong mình những giá trị riêng, đó là điểm khác biệt và là lựa chọn của rất nhiều nghệ sỹ guitar - những người chơi đàn tại Việt Nam và trên thế giới.

Việt Nam không phải là cái nôi của nghề làm đàn guitar trên thế giới, nhưng ngày nay những cây đàn Swallow Guitars - những cây đàn Guitar Made in VietNam đã vươn ra thế giới, được các nghệ sỹ guitar Việt Nam và quốc tế tín nhiệm và yêu thích.

{keywords}
Nghệ sĩ Enrique Munoz và Bùi Lệ Hương - Chủ nhân thương hiệu Swallow Guitars

Những điểm khác biệt trong chế tác cũng như việc tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật để tạo nên những cây đàn xuất sắc là lý do chính khiến Swallow phát triển vượt bậc. Không những thế Swallow Guitars còn có dấu ấn đặc biệt của hai nhà làm đàn Guitar bậc thầy thế giới là Anton Wiegers người Hà Lan và Josep Henriquez người Tây Ban Nha.

Chị Bùi Lệ Hương, người đã dày công nghiên cứu và tạo dựng thương hiệu Swallow Guitars chia sẻ: “Để được những tác phẩm biểu diễn cống hiến cho khán giả thưởng thức, những người nghệ sỹ đã khổ công luyện tập với sự say mê và tình yêu vô bờ bến dành cho âm nhạc cùng cây đàn. Cũng chính vì điều đó, người làm đàn chúng tôi muốn có những cây đàn tốt cũng cần có một trái tim khao khát, tận tụy, hướng tới những tiêu chuẩn cao nhất cho cây đàn - sản phẩm của mình làm ra. Người Thầy làm đàn của chúng tôi - Anton Wiegers thường nói. “Chúng ta không phải làm đàn mà là chúng ta tạo ra âm nhạc. Chúng ta làm ra một cây đàn tốt, là chúng ta làm được một nửa, nửa còn lại dành cho các nghệ sỹ…”

Trong chương trình “Hoài niệm Alhambra”, công chúng được thưởng thức âm thanh tuyệt vời của cây Swallow Guitars qua những ngón đàn điêu luyện của những nghệ sĩ Guitarist Enrique Munoz - Tây Ban Nha tài hoa - đó là sự gặp gỡ của những đam mê để tạo nên một không gian âm nhạc tuyệt vời. 

Thúy Ngà