Giọng hát của chàng trai khiếm thị bị tự kỉ khiến cả trường quay America’s Got Talent bật khóc:

Kodi Lee là chàng trai không may mắn khi vừa bị khiếm thị bẩm sinh vừa tự kỷ. Tuy nhiên, thay vì tự ti với những khiếm khuyết của bản thân, chàng trai 22 tuổi đã dũng cảm thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình trước hàng nghìn người bằng cách đăng ký tham gia America’s Got Talent 2019.

Thí sinh đặc biệt này đã thể hiện xuất sắc ca khúc A song for you của Donny Hathaway trên sân khấu Tìm kiếm tài năng phiên bản Mỹ.

{keywords}
Chàng trai say mê bên cây đàn piano thể hiện ca khúc "A song for you".

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát trời phú, Kodi Lee còn thể hiện khả năng chơi piano cũng không kém phần xuất sắc của mình. Giọng ca nội lực, tràn đầy cảm xúc hòa quyện trong tiếng piano du dương đã chinh phục trái tim của cả 4 giám khảo.

Tất cả giám khảo của America’s Got Talent mùa giải năm nay đều cho rằng tiết mục của chàng trai khiếm khuyết đã vượt xa một tiết mục giải trí. Phần thể hiện xuất sắc của Kodi Lee sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều thí sinh khác. Simon Cowell không tiếc lời khen tặng chàng trai đầy nghị lực này: “Những gì vừa xảy ra thật phi thường. Giọng hát của bạn thật tuyệt vời, bạn có một tông giọng thật sự rất tuyệt. Tôi sẽ ghi nhớ khoảnh khắc này cho đến hết đời”.

{keywords}
Giám khảo Simon xúc động trước phần thi của Kodi Lee.


Quá xúc động trước màn trình diễn có 1-0-2 này, nữ giám khảo Gabrielle Union đã trao tặng Kodi Lee một phần quà không thể giá trị hơn - chiếc nút vàng đầu tiên của chương trình trong mùa giải năm nay.

{keywords}
Nữ giám khảo Gabrielle Union trao tặng Kodi Lee nút vàng.


Mặc dù không thể nhìn thấy được nhưng những lời khen ngợi từ phía các giám khảo cùng tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả đã tiếp thêm động lực, sự tự tin cho chàng trai. Bằng tài năng đặc biệt của mình, Kodi Lee hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố đáng mong chờ trong America’s Got Talent 2019.

Thùy Linh

'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao?

'Thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang sau khi bị tung tin lộ clip nóng giờ ra sao?

Thánh nữ mì gõ cho biết sức khỏe của cô vẫn bình thường, sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.