- Sau gần 15 năm sinh sống và làm việc tại hải ngoại, nghệ sĩ cái lương Ngọc Huyền đã được cấp phép và biển diễn ở trong nước sau nhiều lùm xùm về danh hiệu cũng như công việc.


Ngày 20/10 sắp tới, nghê sĩ Ngọc Huyền sẽ chính thức có một đêm nhạc riêng với chủ đề “Trăm nhớ ngàn thương” tại TP Hồ Chí Minh. 

Đại diện Ngọc Huyền cho biết nghệ sĩ được cấp phép biểu diễn tại phòng trà We vào ngày 20/10. Đây không chỉ là đêm nhạc khán giả yêu mến gặp gỡ, giao lưu với Ngọc Huyền mà còn là dấu mốc đáng nhớ của Ngọc Huyền khi cô chính thức được cấp phép biểu diễn ở Việt nam.

{keywords}
Nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép biểu diễn tại Việt Nam từ ngày 15/9/2017 - 31/12/2017 tại Việt Nam.

Ngọc Huyền chia sẻ, cô rất vui vì chờ đợi bao nhiêu năm mới có một đêm nhạc riêng gặp gỡ khán giả quê nhà. Chính vì thế, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng các bài tân nhạc lẫn cổ nhạc để đáp lại sự yêu mến của khán giả.

Ngọc Huyền dự định thể hiện các bài: Đêm tâm sự, Duyên phận, Con đường xưa em đi, Chiếc áo bà ba, 7 ngày đợi mong, Trăm nhớ ngàn thương, Tình đời, Thu sầu, Mưa nửa đêm, Hà Tiên , Kiếp nghèo, Tâm sự đời tôi, Khóc thầm, Chiều qua phố cũ ... và một tiết mục cải lương thật bùng nổ dành cho khán giả. 

{keywords}

Nghệ sĩ Ngọc Huyền tên đầy đủ là Vũ Hà Ngọc Huyền, sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Cô đi hát từ năm 14 tuổi và có nhiều thành tích như hai huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc (1990, 2000), huy chương vàng Trần Hữu Trang (1995-1996), Diễn viên được yêu thích nhất của giải Mai Vàng (1995-1997, 2002)... Năm 2001, cô được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Giữa năm 2002, sau thời gian sang Mỹ biểu diễn bằng con đường du lịch, Ngọc Huyền ở lại và lập gia đình. Tại hải ngoại, bên cạnh hát cải lương, cô còn thử sức hát tân nhạc và được đông đảo bà con kiều bào đón nhận và tạo được nhiều dấu ấn.

Ngọc Hân