Nguyễn Ngọc Anh vừa tung teaser ca khúc Nếu một ngày - bài hát chủ đề của phim Hãy nói lời yêu đang phát sóng trên VTV. Đây là một sáng tác của Xuân Phương - nhạc sĩ của những bản hit nhạc phim truyền hình (Mong ước kỷ niệm xưa - phim 12A&4H; Anh - phim Nghe trà).

Nguyễn Ngọc Anh cho biết, mặc dù phim đã đi được một chặng đường và nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng thời điểm này cô mới có thể chính thức ra mắt teaser MV ca khúc Nếu một ngày. Lý do là vi vì dịch Covid 19-trở lại khiến cô cũng như ekip thực hiện MV bị trì hoãn khá nhiều kế hoạch. Tuy nhiên, giữa thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng, dư luận “căng mình” trước các thông tin dịch bệnh, Nguyễn Ngọc Anh lại quyết định phát hành MV.

"Tôi quyết định sẽ ra mắt MV ở thời điểm không hề thuận lợi đối với bất kỳ một sản phẩm nghệ thuật nào, bởi lẽ tôi muốn nhấn mạnh rằng dù thế nào chúng ta vẫn nên sống và làm việc một cách bình thường. Như thế mới có thể tạo được sự cân bằng, bình tĩnh hơn trong cuộc chiến đối với Covid-19. Chúng ta đang sống trong mùa dịch thứ 4, đến lúc này chắc chắn mỗi người đều biết cách để điều chỉnh cuộc sống của mình sao cho phù hợp hơn với những diễn biến phức tạp của bệnh dịch.

{keywords}

Tất nhiên tâm lý buồn nản do công việc ngưng trệ, khó khăn là không thể tránh nhưng chúng ta cần học cách sống chung với dịch, làm sao để cuộc sống được vận hành một cách bình thường nhất trong bối cảnh tuân thủ nghiêm ngặt các công tác phòng chống dịch bệnh, mình vì mọi người, mọi người vì mình… Chính vì vậy, tôi biết nhiều người ém sản phẩm, đợi dịch qua đi với tung ra, tôi lại chọn thời điểm này, không hẳn vì phim đang chiếu mà bởi tôi muốn cổ vũ mọi người cùng cố gắng vượt qua những khó khăn do dịch bệnh", Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ. 

Nếu một ngày là một sáng tác Nguyễn Ngọc Anh đặc biệt yêu thích. Cô quyết định thực hiện MV với mong muốn ca khúc sẽ trở thành một ca khúc độc lập phát hành trên thị trường chứ không đơn thuần là một ca khúc nhạc phim. Theo Nguyễn Ngọc Anh, do những ảnh hưởng của dịch bệnh, lĩnh vực âm nhạc khá chìm lắng, việc có được một ca khúc hay như Nếu một ngày không hề dễ dàng.

{keywords}

Cô giải thích: “Tôi nghĩ khi chúng ta bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tâm tư ai cũng có những xao động, xáo trộn đã chi phối không ít đến đời sống nghệ thuật nói chung và cảm hứng sáng tác của nhạc sĩ nói riêng. Tôi chắc chắn không dễ dàng gì để có được một ca khúc hay như Nếu một ngày trong giai đoạn này. Đây là một trong số ít ca khúc nhạc phim có thể trở thành ca khúc độc lập, không bị gò bó với nội dung của phim như thường thấy.

Nhạc sĩ Xuân Phương đã dành rất nhiều tâm huyết cho ca khúc này và tôi muốn chắp cánh cho nó bay xa hơn đến với khán giả, cho nó có một đời sống lâu hơn trong lòng khán giả chứ không chỉ sống trong giới hạn một bộ phim”.

{keywords}

Nguyễn Ngọc Anh là một giọng ca hát nhạc phim truyền hình quen thuộc. Cô đã từng hát khá nhiều nhạc phim truyền hình Việt Nam, gần nhất là phim Bí mật Eva. Tuy nhiên, Nếu một ngày có thể coi là ca khúc cô tâm đắc trong lĩnh vực nhạc phim truyền hình. Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, cô khá tiếc khi thấy hiện nay ca khúc phim truyền hình Việt Nam ít được đầu tư đúng mức mặc dù phim truyền hình Việt đang rất phát triển, được công chúng quan tâm đông đảo.

{keywords}

Sau khi phát hành teaser Nếu một ngày, Nguyễn Ngọc Anh sẽ chính thức ra mắt MV ca khúc trong thời gian gần nhất. Cô hy vọng, sự da diết sâu lắng và rất nhiều yêu thương ở ca khúc sẽ như một lời động viên mọi người cùng vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn này.

Xem trọn ca khúc nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'

Mai Linh 

Quỳnh Kool nói về nụ hôn với bạn diễn hơn 8 tuổi

Quỳnh Kool nói về nụ hôn với bạn diễn hơn 8 tuổi

Ngay trong những cảnh đầu tiên khi còn chưa kịp làm quen với nhau, Quỳnh Kool và Hà Việt Dũng đã phải diễn cảnh hôn nhau say đắm.